ภาพชุดใหม่และเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของหนังแฟนตาซี “ไพรดิบ”
2014-03-26 22:49:21
Advertisement
คลิก!!!

มีโอกาสได้คุยกับคุณมนณสิช ธาดาอำนวยชัย จากกลองชัยภาพยนตร์ จำกัด และ โลโก้ โมชั่น พิคเจอร์ส ผู้อำนวยการสร้าง “ไพรดิบ” เมื่อหลายวันก่อน เรื่องเทคนิคพิเศษของหนัง ซึ่งคุณมนณสิชบอกทำนองว่าอยากให้ผู้ชมลองให้โอกาสหนังดู เหมือนในอุตสาหกรรมหนังญี่ปุ่นที่งานเทคนิคพิเศษของพวกเขาอย่างหนังไอ้มดแดงก็ไม่ได้ดีระดับฮอลลีวู้ด แต่ผู้ชมของเขาก็ยังให้โอกาส และก็ทำให้มีการสร้างหนังออกมาต่อๆ กัน งานเทคนิคพิเศษก็มีการพัฒนาขึ้นในภายหลังด้วยจากโอกาสที่ผู้ชมให้แก่หนัง

ผมเห็นด้วยในประเด็นนี้ครับ เพราะคงยากที่ด้วยงบ เทคนิค และบุคลากรของอุตสาหกรรมของบ้านเราในตอนนี้จะสร้างหนังแฟนตาซีที่ทัดเทียมฮอลลีวู้ดได้ เราทำได้เท่าที่กำลังมีอยู่ มันอาจเป็นจุดอ่อนของเราอย่างที่บางท่านว่า แต่ถ้าเราไม่ทำออกมา และไม่ให้โอกาส วงการหนังของเราในแง่หนังแฟนตาซีคงไม่มีทางได้นับหนึ่ง และเราก็คงสร้างหนังพานิชย์เพื่อความบันเทิงได้เฉพาะหนังตลก หนังรัก และหนังผี

ผมยังไม่รู้ว่าหนัง “ไพรดิบ” จะสนุก หรือทำออกมาแล้วเวิร์คไหมในแง่ความบันเทิง แต่โดยส่วนตัวคิดว่าเทคนิคพิเศษที่ทำออกมาก็อยู่ในขั้นรับได้ และการออกแบบตัวละครบางตัวก็รู้สึกว่าน่าสนใจครับ จึงอยากให้โอกาสหนังดู หวังว่ามันจะช่วยเพิ่มทางเลือกใหม่สำหรับหนังไทยในบ้านเราครับ

ไพรดิบ” นำแสดงโดย อัครา อมาตยกุล, พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล และสมชาย ศักดิกุล จะเข้าฉายบ้านเรา 24 เมษายนนี้ครับ หนังได้ปล่อยภาพชุดใหม่พร้อมเรื่องย่อทางการออกมาแล้ว คลิกชมทั้งหมดได้ที่ด้านใน

เรื่องย่อ ไพรดิบ (Spirits War)

เรื่องราวการผจญภัยและเวทมนตร์ยังปรากฏอยู่ในพรมแดนที่มีชื่อว่า “สยาม” ดินแดนที่เต็มไปด้วยความดีและความสุข กระทั่ง ท้าวพันวาตัดสินใจที่จะสร้างเหมืองขึ้นในภูเขาท่ามกลางป่าอันเต็มไปด้วยมนตร์ดำ โดยไม่ล่วงรู้เลยว่าเหมืองนั้นเป็นสุสานโบราณ เรื่องราวร้ายๆเกิดขึ้นระหว่างการสร้างเหมืองมีคนตายคนแล้วคนเล่า ซึ่งชีวิตเหล่านี้ได้ปลุกวิญญาณร้ายขึ้นมา เผยแพร่มนตร์ดำไปยังหมู่บ้านข้างเคียง ไพร นักล่าวิญญาณ เดินทางจากบ้านเกิดมายังสยามและได้พักผ่อนใกล้กับเหมืองปีศาจ เขาหลับไปและถูกปลุกขึ้นมาโดยวิญญาณชั่วร้าย ไพรใช้เขี้ยวนาคาต่อสู้กับศัตรู ในเวลาเดียวกันภารตีนักล่าภูติสาวได้รับการว่าจ้างจากท้าวพันวาให้มาจัดการกับภูติร้ายในเหมือง ระหว่างทางภารตีเห็นไพรสู้กับภูติร้ายจึงเข้าช่วยเหลือ แต่ก็สายไป เธอถูกจับตัวไป เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นฝีมือของยันตรัย แท้จริงแล้วยันตรัยกับพ่อของไพรเคยเป็นศัตรูกันมาก่อน

spirit war image 01

spirit war image 02

spirit war image 03

spirit war image 04

spirit war image 05

spirit war image 06

spirit war image 07

spirit war image 08

spirit war image 09

spirit war image 10

spirit war image 11

spirit war image 12

spirit war image 13

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X