“คีย์” (SHINee) พูดถึง “We Got Married” เวอร์ชั่นสากล
2014-03-21 08:53:54
Advertisement
คลิก!!!

“คีย์” (SHINee) พูดถึง “We Got Married” เวอร์ชั่นสากล

ไอดอลหนุ่ม คีย์ จากวง SHINeeได้ออกมาพูดถึงความแตกต่างระหว่างรายการWe Got Marriedเวอร์ชั่นเกาหลี กับเวอร์ชั่นสากล

ในงานแถลงข่าว รายการ We Got Married Global Edition Season 2ที่จัดไปที่ MBC Ilsan Dream Centerเมื่อวันที่ 20มีนาคมที่ผ่านมา คีย์ได้กล่าวว่า “ในเวอร์ชั่นเกาหลี ผมพยายามที่จะแสดงด้านตลกๆออกมา แต่ในคราวนี้ ผมพยายามที่จะใส่ความจริงใจเข้าไปให้มากขึ้นและเผยด้านที่ผมไม่เคยแสดงในฐานะสมาชิกวง SHINeeออกมา”

“เป็นเพราะว่ารายการจะไปออกอากาศในต่างประเทศด้วย ผมรู้สึกดีใจมากที่จะได้เผยให้เห็นถึงวัฒนธรรมเกาหลีและการแรกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างทั้งสองประเทศ” คีย์กล่าว

เขากล่าวเสริม “ยังมีอีกหลายสิ่งที่ผมจะต้องให้ความสนใจ อย่าได้กังวลใจอะไรไปครับ เพราะว่าผมกำลังมีมีประสบการณ์ชีวิตการแต่งงานที่ดีกับ อาริสะยากิ”

คู่รักในรายการอย่าง อาริสะยากิ ได้กล่าวว่า “ฉันไม่รู้เลยว่า ตัวเองจะได้มาแต่งงานในขณะที่ตัวเองอยู่มัธยม พี่คีย์เป็นคนที่ใจดีและคอยช่วยเหลือฉันเยอะมาก ฉันสนุกกับการถ่ายทำ ถึงแม้ว่าจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ตาม”

สำหรับรายการ We Got Married Global Edition Season 2 จะมีด้วยกัน 15ตอน ออกอากาศผ่านทาง MBC Every1 และ MBC Musicเริ่มวันที่ 5เมษายนนี้ เวลา 22.00น. ตามเวลาท้องถิ่น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X