ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) สอบผ่านหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจกรุงโซล เตรียมเข้ากรมในปีนี้
2014-03-17 18:45:38
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) สอบผ่านหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจกรุงโซล เตรียมเข้ากรมในปีนี้

นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) สอบผ่านในหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจกรุงโซลเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Red Brick House ต้นสังกัดของชเวจินฮยอก เปิดเผยว่า "ชเวจินฮยอกสอบผ่านในหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจกรุงโซลเรียบร้อยแล้ว" เสริม "ส่วนกำหนดการเข้ากรมนั้นยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มครับ โดยมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะรับงานแสดงอีก 1~2 เรื่องก่อนที่จะเข้ากรมครับ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องผลงานเรื่องถัดไปอยู่ครับ"

ชเวจินฮยอกที่สมัครเข้าหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจกรุงโซลได้ผ่านการทดสอบสิบตำรวจตรี ทั้งการออดิชั่น การทดสอบพละกำลัง และการสัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว

ส่วนนักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน (Yoo Ah In) ที่สมัครในหน่วยประชาสัมพันธ์ตำรวจกรุงโซลพร้อมกับชเวจินฮยอกได้ผ่านการออดิชั่น แต่ไม่ผ่านการทดสอบสิบตำรวจตรี

อนึ่ง ชเวจินฮยอกได้โชว์ฝีมือการแสดงที่น่าประทับใจในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC และ 'The Heirs' ทางช่อง SBS และเขาก็กำลังรับบทเป็น โอชางมิน พระเอกละครเรื่อง 'Emergency Couple' ทางช่อง tvN อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X