คริสตัล (Krystal) คอนเฟิร์ม สวมบทนักแสดงรับเชิญในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star 2013QR3'
2014-02-27 12:22:31
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) คอนเฟิร์ม สวมบทนักแสดงรับเชิญในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star 2013QR3'

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เตรียมเข้าแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star 2013QR3' ในบทนักแสดงรับเชิญ

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ทางทีมงานละครเรื่อง 'Potato Star 2013QR3' ทางช่อง tvN เปิดเผยว่า "คริสตัลจะเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star 2013QR3' ในบทนักแสดงรับเชิญที่จะออกอากาศในวันที่ 3 มีนาคม ซึ่งเธอสนิทสนมกับผู้กำกับตั้งแต่ละครซิทคอมเรื่อง 'High Kick 3' และผู้กำกับคิมบยองอุคก็ได้เตรียมบทบาทที่จะดึงเสน่ห์ความสดใสของคริสตัลออกมาให้ผู้ชมได้เห็นกันมากที่สุดเอาไว้แล้วครับ"

คริสตัลเคยเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'High Kick 3: The Revenge of the Short Legged' ผลงานเรื่องก่อนของผู้กำกับคิมบยองอุค เมื่อปี 2011 โดยในตอนนั้น เธอได้ปรากฎตัวในบทพี่น้องกับอีจงซอก (Lee Jong Suk) ที่มักจะชอบทะเลาะเบาะแว้งกันเสมอ ซึ่งเธอก็ได้โชว์เสน่ห์ความสดใสและร่าเริงให้ผู้ชมได้เห็นกัน

ทางทีมงานกล่าวว่า "คริสตัลสนิทสนมกับผู้กำกับคิมบยองอุคเพราะเคยร่วมงานกันในละครซิทคอมเรื่องก่อน พอได้รับการติดต่อให้มารับบทนักแสดงรับเชิญในครั้งนี้ เธอจึงตอบรับด้วยความยินดี ก็ขอฝากความคาดหวังกันด้วยนะครับว่าเธอจะมาแสดงบทบาทใดในครั้งนี้"

อนึ่ง ซิทคอมเรื่อง 'Potato Star 2013QR3' ตอนที่คริสตัลมาเป็นนักแสดงรับเชิญจะออกอากาศในวันที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.50 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X