ดาราแห่เที่ยวฉลองปีใหม่ในต่างประเทศ ไปที่ไหนบ้าง มาดูกัน
2013-12-27 20:02:14
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aey_pornthip, bellacampen, djpae, guzjun9, minpechaya, natsakdatorn, oomsakaojai, pang_pichapat, pimmada, ppanward, stef_is_here, tapitta, tayastarling, theniti, weir19, yingmann

          พอถึงเทศกาลช่วงวันหยุดยาวคริสต์มาส ปีใหม่ หลาย ๆ คนก็อาจจะเดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ หรือหลายคนอาจจะกลับบ้าน ไปพักใจ พักกาย ที่ต่างจังหวัด เหล่าดาราไทยก็เช่นกัน ที่ถือโอกาสช่วงวันหยุดยาวสิ้นปี ไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ ไปสัมผัสอากาศเย็น ๆ บรรยากาศอบอุ่น และไฟประดับสวย ๆ ตามเมืองต่าง ๆ วันนี้กระปุกดอทคอม ก็รวบรวมภาพของเหล่าดาราในวันหยุดพักผ่อน คริสต์มาส ปีใหม่ มาฝากกันจ้า

          ทริปคริสต์มาส ปีใหม่แบบนี้ แน่นอนว่า มีหลายประเทศที่กำลังหนาวแบบสุด ๆ อย่างญี่ปุ่น ที่สาวพิม พิมมาดา พาครอบครัวไปฉลองปีใหม่กันที่นั่น หรือเป็นเป้ย ปานวาด ที่พาสามีและลูก ไปเยือนดินแดนอาทิตย์อุทัยเช่นกัน หรือจะเป็นเบลล่า ที่ควงแก๊งเพื่อนซี้ไปเที่ยวที่เกาหลีอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ ยังมีเหล่าดารา ที่ขออาศัยช่วงวันหยุดยาว บินข้ามทวีปไปฉลองปีใหม่ที่ยุโรป เช่น ดีเจเป้ ที่ไปฉลองปีใหม่ที่อังกฤษ หรือวีเจพิตต้า ที่ฉลองวันหยุดในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย

          วันหยุดนี้ไปเที่ยวให้หนำใจ กลับมาปีใหม่แล้วก็ลุยงานเต็มที่เลยเนอะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X