ลุ้น! อีโบยอง (Lee Bo Young) คัมแบ็คละครเรื่องใหม่ 'God's Gift - 14 Days' ต้นสังกัดเผย กำลังพิจารณา
2013-12-27 11:12:33
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น! อีโบยอง (Lee Bo Young) คัมแบ็คละครเรื่องใหม่ 'God's Gift - 14 Days' ต้นสังกัดเผย กำลังพิจารณา

ต้นสังกัดของนักแสดงสาว อีโบยอง (Lee Bo Young) เปิดเผยเกี่ยวกับแผนการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจครับ"

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Will Entertainment ต้นสังกัดของอีโบยอง เปิดเผยกับ TV Report ทางโทรศัพท์ว่า "อีโบยองได้รับบทละครเรื่อง 'God's Gift - 14 Days' ละครเรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในปีหน้า จริงครับ โดยเธอกำลังพิจารณาบทด้วยความสนใจ และอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับบริษัทผู้ผลิตละครจริง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการเข้าร่วมแสดงครับ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า "อีโบยองที่โชว์ฝีมือการแสดงในละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ทางช่อง SBS ในปีนี้ ได้เลือกรับงานละครเรื่อง 'God's Gift - 14 Days' เป็นผลงานการคัมแบ็คหลังจากเข้าพิธีแต่งงาน"

'God's Gift - 14 Days' เป็นละครแนวย้อนเวลาที่เล่าถึงเรื่องราวของคุณแม่ผู้สูญเสียลูกได้ย้อนกลับไปในอดีต โดยอีโบยองได้รับการทาบทามให้มารับบท คุณแม่ ที่ออกเดินทางข้ามกาลเวลาเพื่อที่จะช่วยชีวิตลูกรักของเธอ

อนึ่ง 'God's Gift - 14 Days' ที่เคยรู้จักกันในชื่อเรื่อง 'Two Weeks', 'Mother' ได้คอนเฟิร์มตารางออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า และเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่ หลังจากผ่านการประชุมภายใน SBS เมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X