จีซอง (Ji Sung) และอีโบยอง (Lee Bo Young) ประกาศลั่นระฆังวิวาห์ 27 กันยายนนี้ หลังคบหาดูใจกันมา 6 ปี
2013-08-02 10:06:52
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) และอีโบยอง (Lee Bo Young) ประกาศลั่นระฆังวิวาห์ 27 กันยายนนี้ หลังคบหาดูใจกันมา 6 ปี

จีซอง (Ji Sung) และอีโบยอง (Lee Bo Young) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์

คู่รักนักแสดง จีซอง และอีโบยอง ที่คบหาดูใจกันมา 6 ปี ตั้งแต่ปี 2007 ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกันยายนนี้

จีซอง และอีโบยองวางแผนเตรียมงานแต่งทีละเล็กละน้อยมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ต่างก็คำนึงถึงตารางงานซึ่งกันและกัน และตกลงจะจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ โดยสถานที่จัดงานจะจัดขึ้นที่ Walkerhill Hotel Western House

Will Entertainment ต้นสังกัดของอีโบยอง เปิดเผยว่า "ขณะนี้อีโบยองกำลังทำกิจกรรมอย่างขะมักเขม้น และจะทำงานตามตารางที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งหลังจากแต่งงาน เธอก็วางแผนจะทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องครับ"

จีซอง และอีโบยอง กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ความรักและความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันของพวกเราที่สั่งสมกันมาเป็นเวลานานทำให้เกิดการแต่งงานขึ้น ซึ่งต่อไปพวกเราก็จะตั้งใจใช้ชีวิตโดยรักและเคารพซึ่งกันและกันเหมือนเช่นตอนนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะช่วยอวยพรให้พวกเรากันเยอะๆ ด้วยนะครับ/ค่ะ"

ทางต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายกล่าวว่า "ขอให้ทุกคนช่วยอวยพรอย่างอบอุ่นให้กับงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้นจากความรักและความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันอย่างลึกซึ้งของทั้งคู่ด้วยนะครับ ซึ่งรายละเอียดนอกเหนือจากที่เปิดเผยออกมานั้นยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาอย่างชัดเจน โดยหลังจากนี้เราจะเตรียมสถานที่ในการประกาศเรื่องรายละเอียดที่มากกว่านี้ให้ได้ทราบกันโดยตรงครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X