“Shinhwa Broadcast” ส่อแวว เลิกออกอากาศถาวร
2013-12-27 09:14:59
Advertisement
คลิก!!!

“Shinhwa Broadcast” ส่อแวว เลิกออกอากาศถาวร

มีข่าวรายงานออกมาว่า ในตอนนี้ ทางด้าน  Shinhwa Broadcast  ทาง jTBCได้มีการพูดกันในส่วนของการงดออกอากาศรายการ หรือพูดง่ายๆว่า จะเลิกทำรายการไปเลยนั่นเอง

โดยเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ทางด้าน  Newsen  ได้มีการพูดคุยกันไปกับทาง jTBCซึ่งได้กล่าวอย่างระมัดระวังว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่เราได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการเลิกออกอากาศของรายการ Shinhwa Broadcastแต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอะไรในตอนนี้”

 “Shinhwa Broadcast เป็นรายการที่ใช้ชื่อของ Shinhwaเป็นตัวนำรายการ แต่ว่าในซีซั่น 2 นี่ สิ่งที่แตกต่างไปก็คือ มีการถอนตัวไปของ คิมดงวานเพราะติดเรื่องงานละครเพลง และยังมีในกรณีของแอนดี้ที่ถอนตัวออกไปจากเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยจะสู้ดี ดังนั้น จึงได้มีการประชุมหาลือกันว่าจะยังคงให้มีการดำเนินการต่อไปหรือไม่”

สำหรับ Shinhwa Broadcastในซีซั่นแรกนั้นเริ่มต้นด้วยรูปแบบรายการที่แปลกใหม่ ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับความเป็นทีมเวิร์คของสมาชิกวง

ต่อมาในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Shinhwa Broadcastซีซั่น 2 ได้กลับมาออกอากาศกันอีกครั้งหลังจากที่หายไป 5 เดือน ซึ่งมาพร้อมกับสโลแกน Good Varietyแต่ก็มีการถอนตัวไปของทั้งคิมดงวาน และแอนดี้กับกรณีการพนัน ทำให้เรตติ้งรายการตกต่ำลง 

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X