“พลอย-เจมส์” คว้าเกิดอวอร์ด ดาราโชว์อึ๋มว่อนงาน กรี๊ดสนั่น “ฮั่น” จับก้น “ญาญ่า ญิ๋ง” (ชมคลิป)
2013-12-19 15:43:06
Advertisement
คลิก!!!

ดาราตบเท้าโชว์หวิวว่อนงาน “เกิดอวอร์ด ครั้งที่ 2” ด้าน “พลอย เฌอมาลย์” คว้ารางวัลเกิดมาฮอต ขณะที่หนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” คว้าเกิดมาเปรี้ยง กรี๊ดสนั่นโชว์ “ฮั่น” บนเวทีคู่ “ญาญ่า ญิ๋ง” ทั้งเด้ง ทั้งแอ่น
       
        ต้องบอกว่ามองไปทางไหนก็มีแต่ความอึ๋มของดาราสาวๆ กันเลยทีเดียวสำหรับการประกาศผลรางวัล “เกิดอวอร์ดครั้งที่ 2” จัดโดย “วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” บอสใหญ่รายการ “วู๊ดดี้เกิดมาคุย” ณ สยามนิรมิตในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (18 ธ.ค.)
       
        ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาทิ พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล, เบลล่า ราณี แคมเปน, เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ฯลฯ แต่ที่ทำเอาช่างภาพแชะภาพกันไม่หยุดต้องยกให้หม้ายสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ใส่ชุดแหวกจนเห็นก้นขาว
       
        ขณะที่การประกาศผลที่ 9 รางวัลด้วยกันนั้นก็ปรากฏว่า รางวัลเกิดมาฮอต ได้แก่นักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”/รางวัลเกิดมาเปรี้ยง ได้แก่ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”/รางวัลคู่เกิด ได้แก่ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” กับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” จากละครคุณชายพุฒิภัทร/ รางวัลเกิดมาป๊อป ได้แก่ “นิว-จิ๋ว”
       
        รางวัลเกิดมาสร้าง ได้แก่ “บอย โกสิยพงษ์”/รางวัลเกิดมาฮา ได้แก่ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์, เผือก พงศธร จงวิลาส, เชน อัฒรุต คงราศรี และบอมบ์ กันตพัฒน์ สีดา 4 หนุ่มจากหนังพี่มากพระโขนง”/รางวัลเกิดอวอร์ดแห่งปี ได้แก่ “มาริโอ้ เมาเร่อ”/รางวัลเกิดที่สุด ได้แก่ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” และรางวัลเกิดมาให้ ได้แก่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”
       
        อย่างไรก็ตาม ที่ฮือฮาที่สุดก็เห็นจะเป็นโชว์บนเวทีของนักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” กับสาว “ญาญ่า ญิ๋ง” ซึ่งนอกจากจะเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างกึกก้องแล้ว งานนี้เชื่อว่าหลายคนคงเลือดกำเดาทะลักแน่นอน
       
       


        

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X