“Big Bang” ระเบิดความมันส์ นาโกย่าโดม แฟนคลับ 8 หมื่น แห่ร่วมคับคั่ง !
2013-12-17 10:37:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ปิดฉากไปอย่างสวยสดงดงาม สำหรับคอนเสิร์ตที่นาโกย่าโดม ของหนุ่มๆ วง Big Bangที่รวบรวมแฟนๆได้มากถึง 81,000 คน

 

กับส่วนหนึ่งของงาน  ทัวร์ 6 โดม ภายใต้ชื่องานว่า BIGBANG JAPAN DOME TOUR 2013~2014เหล่าสมาชิกได้มาจัดการแสดงสดไปนาโกย่าโดม เมื่อวันที่ 14-15 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

ทุกๆคนต่างก็ได้พยายามแสดงบนเวทีให้เป็นการย้อนให้นึกถึงทั้งอดีตและในปัจจุบัน กับการร้องเพลงแรกๆของพวกเขา เช่น La La La, Lies, Shake it, Last Farewellรวมไปถึงเพลงล่าสุดอย่าง Fantastic Baby, Blue และ Bad Boy

 

นอกเหนือไปจากเพลงมากกว่า 26 เพลง ที่ขนกันมาร้องบนเวทีแล้ว ก็ยังมีการแสดงเดี่ยวของแต่ละคนเพิ่มความหลากหลายให้กับงานเข้าไปอีกด้วย

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเข้าถึงกับแฟนๆ พวกเขาก็ได้พยายามที่จะลงไปมีส่วนร่วมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ด้วยอุปกรณ์ต่างๆที่จัดเตรียมมา

 

สำหรับ งานทัวร์ทั้ง 6 โดม ของพวกเขานี้ ตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถดึงดูดแฟนๆได้ 771,000จาก 16 คอนเสิร์ตใน 6 เมือง ซึ่งยังคงได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องทั้งจากสื่อทั้งในและนอกญี่ปุ่น

 

และสำหรับแต่ละคอนเสิร์ตนั้น ยังมีบอยแบนด์น้องใหม่ของค่ายอย่าง Winner  ที่มาเปิดคอนเสิร์ตให้กับเพลง Go Up  และ Officially Missing Youด้วย

 

อนึ่ง วง Big Bangจะเดินหน้าจัดงานทัวร์ต่อ โดยจะมุ่งหน้าไปที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 19-21 ธันวาคมนี้ ที่ซัปโปโร 4 มกราคม และที่ โอซาก้า 11-13 มกราคม ก่อนที่จะกลับมาจัดงานที่บ้านเกิดที่ Olympics Gymnastics Arenaในวันที่ 25-26 มกราคม 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X