ปีใหม่ระอุ! “Dalshabet” จ่อคัมแบ็คอีกวง
2013-12-13 08:47:49
Advertisement
คลิก!!!

ปีใหม่ระอุ! “Dalshabet” จ่อคัมแบ็คอีกวง

ดูเหมือนว่า เดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง จะเป็นเดือนแห่งการคัมแบ็คของวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่างแท้จริง เมื่อล่าสุดมีข่าวรายงานออกมาว่า วง DalShabetก็เตรียมที่จะกลับมามีผลงานอีกวงนึงด้วยเช่นกัน

จากข่าวที่มีการรายงานออกมา กับทาง Joonang Illboทางด้านต้นสังกัดอย่าง Happy Face Entertainmentได้ออกมาเปิดเผยว่า วง Dalshabetเตรียมที่จะคัมแบ็คกลับมาในช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคม และในตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำงานแล้ว นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ที่กลับมาคราวนี้ก็จะเป็นในแนวที่ดูอลังการและเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น

ต้นสังกัดได้กล่าวเพิ่มเติมว่าในตอนนี้สิ่งที่เหลืออยู่ก็มีเพียงการถ่ายทำMVและถ่ายปกหน้า และ จะเป็นดนตรีที่สดใหม่และแตกต่างจากที่เราเคยได้ยินกันมา

Dalshabet  เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวท์เข้าวงการมาเมื่อปี 2011 กับเพลง Supa Dupa Divaและหลังจากนั้น สมาชิกในวงอย่าง วิกกี้ ก็ได้ถอนตัวออกไป และมีการเติมสมาชิกใหม่เข้ามาแทนอย่าง อูฮี ที่ได้กลายมาเป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากอีกคนหนึ่ง

สำหรับในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้เอง วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีข่าวว่าจะคัมแบ็คมา ได้แก่ SNSD , Girl’s Dayและ A Pink

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X