การแสดงสุดประทับใจของไอดอลจากรายการ Immortal Song และ Masked Singer
2017-07-19 19:10:18
Advertisement
คลิก!!!

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้หลายคนกลายเป็นแฟนคลับของไอดอลเกาหลีคงมาจากความสามารถในการร้องเพลงของพวกเขา นอกจากได้ฟังพวกเขาร้องเพลงของวงตัวเองแล้ว อีกสิ่งที่แฟนคลับชื่นชอบคงเป็นการได้เห็นไอดอลของตนเองขึ้นแสดงในรายการ Masked Singer หรือ Immortal Song วันนี้เราได้รวบรวมวิดีโอการแสดงของทั้ง 2 รายการนี้เอาไว้ มาดูกันว่าจะมีไอดอลคนโปรดของคุณที่มาโชว์พลังเสียงในลิสต์นี้กันหรือเปล่า

1. เอลลี่ (Ailee)

ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับนักร้องสาวเอลลี่ การแสดงเพลง For You ของเอลลี่ในรายการ Masked Singer ทำให้คนในห้องส่งถึงกับนิ่งงันราวกับโดนมนต์สะกดและคิดว่าคนที่ได้ฟังอยู่ทางบ้านก็ไม่ต่างกันเมื่อได้ฟังเสียงอันทรงพลังและไพเราะจับใจของเธอ

2. เฉิน (Chen) – EXO

เฉินมาในเพลง Drunken Truth บนเวทีรายการ Masked Singer ที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมและผู้ร่วมรายการเป็นอย่างมาก

3. ซูบิน (Subin) - Dalshabet

ซูบินเป็นอีกไอดอลที่สร้างความเซอร์ไพรซ์จากความสามารถในการร้องเพลงของเธอ ซูบินสามารถถ่ายทอดเพลง I Love You, Even Though I Hate You ได้อย่างลึกซึ้งและกินใจผู้ฟัง

4. โซยู (Soyu)

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วสำหรับความสามารถในการร้องเพลงของ โซยู ในเพลง 8282 บนเวที Masked Singer โซยูได้โชว์พลังเสียงและถ่ายทอดเพลงให้แก่เพลงในความทรงจำของชาวเกาหลีเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี

5. วิกซ์ (VIXX)

วิกซ์เป็นอีกวงที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลง พวกเขาได้ตอกย้ำความประทับใจในการแสดงบนเวทีรายการ Immortal Song 2

6. มามามู (MAMAMOO)

การแสดงเพลง Delilah บนเวที Immortal Song 2 ของสาวๆมามามูไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังกับพลังเสียงและการแสดงของพวกเธอเลย

7. แอสโทร (ASTRO)

ถึงจะเป็นวงน้องใหม่ แต่แอสโทรได้พิสูจน์แล้วว่าฝีมือการแสดงของพวกเขาไม่ได้ใหม่เลย แอสโทรกับการแสดงที่มีพลังเพลง Don't Look Back ในรายการ Immortal Song 2 โชว์ความสามารถในการเล่นเปียโน และการร้องสดของสมาชิกทั้งหมดในวงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมน่าประทับใจ

8. ทไวซ์ (TWICE)

สาวๆทไวซ์เลือกมาแจกความสดใสผ่านบทเพลง Y.M.C.A บนเวที Immortal Song 2 ถึงเป็นเพลงที่ไม่ต้องโชว์พลังเสียงมาก แต่เมื่อฟังแล้วทำให้รู้สึกมีความสุขและเพิ่มพลังในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อหน่ายได้ดี

9. เซเว่นทีน (Seventeen)

บอยแบนด์สุดฮอตอย่างเซเว่นทีน สร้างความประทับใจบนเวทีรายการ Immortal Song ด้วยเพลง Tell Me ถึงจะเป็นวงที่มีสมาชิกหลายคนแต่ทุกคนต่างทำส่วนของตนเองออกมาได้ดีทำให้ภาพรวมของวงดูสมบูรณ์แบบ

10. อีเอ็กซ์ไอดี (EXID)

อีเอ็กซ์ไอดี กับเพลง Poison บนเวทีรายการ Immortal Song 2 ที่ทั้งการร้องประสานเสียงกันระหว่าง ซอลจี และ ฮเยริน เสียงร้องของสมาชิกคนอื่นๆ รวมถึงแร็ปของ เอลลี ทำให้การแสดงออกมาน่าประทับใจมาก

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X