CNBLUE คอนเฟิร์ม จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในแถบอเมริกาครั้งแรกหลังเดบิวท์
2013-12-12 11:55:07
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE คอนเฟิร์ม จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในแถบอเมริกาครั้งแรกหลังเดบิวท์

CNBLUE เผยกำหนดการทัวร์คอนเสิร์ตในแถบอเมริกา

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม FNC Entertainment ต้นสังกัดของ CNBLUE เปิดเผยว่า "ทัวร์คอนเสิร์ตในแถบอเมริกาคือส่วนเชื่อมโยงจาก 'CNBLUE World Tour - Bluemoon' ที่เปิดฉากที่ไต้หวันเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา" เสริม "CNBLUE จะเปิดการแสดงที่ New York Best Buy Theater สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 21 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น) และที่ LA Pasadena Civic Auditorium ในวันที่ 24 มกราคม"

New York Best Buy Theater ที่ CNBLUE จะเปิดการแสดงขึ้น เป็นสถานที่ที่เหล่าป็อปสตาร์ชื่อดัง อาทิ Bon Jovi, Rihanna, Alicia Keys เคยขึ้นโชว์การแสดงมาก่อน ส่วน Pasadena Civic Auditorium ก็เป็นสถานที่ประวัติศาสตร์ที่ Louis Armstrong เคยเปิดการแสดงมาแล้ว

สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวในแถบอเมริกาของ CNBLUE ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก โดยเมื่อปี 2010 CNBLUE เคยจัดงาน Live Concert 'STAND UP' ร่วมกับ F.T ISLAND เพื่อนร่วมสังกัดมาก่อนที่ LA สหรัฐอเมริกา

อนึ่ง CNBLUE คอนเฟิร์มกำหนดการจัดทัวร์คอนเสิร์ตเรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มจากแถบอเมริกา ตามด้วย เม็กซิโก ในวันที่ 26 มกราคม เปรู ในวันที่ 28 มกราคม และชิลี ในวันที่ 31 มกราคม

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X