YG โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ลง YG-Life
2013-12-12 10:48:54
Advertisement
คลิก!!!

YG โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ลง YG-Life

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) โปรดิวเซอร์และประธานบริษัท YG Entertainment เผยภาพอวยพรวันเกิดซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 00.00 น. ได้มีการเปิดเผยภาพอวยพรวันเกิดของซึงรีลงใน YG Official Blog โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของซึงรีที่สวมเสื้อยืดสีเทาทับด้วยแจ็คเก็ตโทนสีฟ้า และกำลังโพสท่าทางสุดเท่อยู่ ซึ่งมีข้อความว่า 'HAPPY BIRTHDAY SEUNGRI' อยู่ในภาพด้วย

ซึงรีทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างประสบความสำเร็จในปีนี้ ทำให้ปีนี้ทั้งปีเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยซึงรีวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่เขารับหน้าโปรดิวซ์เองเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพลักษณ์ทางด้านดนตรีที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับ อีกทั้งเขายังแปลงโฉมเป็นผู้ชายที่เติบโตขึ้นในเพลงไตเติ้ล 'Gotta Talk To You' โชว์เสน่ห์ที่แปลกใหม่อีกด้วย

ซึงรีไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมที่เกาหลีเท่านั้น แต่เขายังทำกิจกรรมอย่างขะมักเขม้นที่ญี่ปุ่นด้วย โดยเขาได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ MC รายการ 'Popular Girls 100' รายการหลักทางโทรทัศน์ช่องสาธารณะของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับดาราชาวต่างชาติ และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เขายังได้ร่วมแสดงในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Yubi Koi-A Message To You' เผยให้เห็นภาพลักษณ์การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ในฐานะนักแสดงด้วย

ซึงรีที่เดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นในปี 2013 และประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมเดี่ยว อยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Dome Tour ทั้ง 6 แห่ง ที่ประเทศญี่ปุ่นร่วมกับวง Big Bang อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X