“คิมยองกวาง” จากซีรีย์ “Good Doctor” เตรียมเข้ากรมระยะสั้น กลาง ธ.ค. นี้
2013-12-06 11:59:23
Advertisement
คลิก!!!

“คิมยองกวาง” จากซีรีย์ “Good Doctor” เตรียมเข้ากรมระยะสั้น กลาง ธ.ค.นี้

ล่าสุด มีการเปิดเผยออกมาว่า นายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่าง คิมยองกวาง เตรียมที่จะเข้ากรมไปอยู่ในส่วนของงานบริการสาธารณะ

ตามข้อมูล จากทาง Newsenที่ได้พูดคุยกับทางต้นสังกัดของคิมยองกวางนั้น เขาเตรียมที่จะเข้ากรมไปในช่วงกลางเดือนนี้ และไปอยู่ในหน่วยบริการสาธารณะ ซึ่งในตอนนี้เขาพึ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่องล่าสุดของเขาไป และทำให้เขาเองนั้นไม่สามารถที่จะอยู่โปรโมตหนังของตัวเองในเดือนมกราคมได้

ตามกฎหมายเกาหลีแล้ว คิมยองกวางนั้น จะไปอยู่ในหน่วยบริการสาธารณะเพราะว่าพ่อของเขาได้รับเกียรติคุณชั้น 3 จากการที่ได้ไปร่วมรบในสงครามเวียดนาม

ทางต้นสังกัดได้กล่าวว่า “พ่อของคิมยองกวางนั้นเคยเป็นทหารผ่านศึกในสงครามเวียดนาม และได้เสียชีวิตอันเนื่องมาจากผลกระทบจากสงคราม เมื่อตอนที่คิมยองกวางอยู่ชั้นประถม ดังนั้น เขาจึงจะมาทำหน้าที่ในหน่วยบริการสาธารณะเป็นเวลา 6 เดือน”

อนึ่ง ในขณะที่คิมยองกวางเองได้ฝากผลงานและความประทับใจไว้กับซีรีย์เรื่องสุดอย่าง Good Doctorทาง KBS และพึ่งจะถ่ายทำหนังเรื่องใหม่อย่าง Boil Youthเสร็จไป อีกทั้งยังไปร่วมปรากฏตัวพิเศษในรายการ Infinity Challengeทาง MBC อีกด้วย

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X