'Good Doctor' สุดฮอต ทำเรตติ้งทะลุ 20% นั่งแท่นอันดับ 1 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร
2013-09-25 11:21:38
Advertisement
คลิก!!!

'Good Doctor' สุดฮอต ทำเรตติ้งทะลุ 20% นั่งแท่นอันดับ 1 เรตติ้งละครวันจันทร์-อังคาร

ละครเรื่อง 'Good Doctor' ทางช่อง KBS 2TV พิสูจน์ความเป็นผู้แข็งแกร่งในฐานะละครประจำวันจันทร์-อังคาร ด้วยการทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 20%

เมื่อวันที่ 25 กันยายน อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งผู้ชม ระบุว่า 'Good Doctor' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 กันยายน ทำเรตติ้งผู้ชมประจำวันทั่วประเทศได้ 21.5% ซึ่งเป็นทุบสถิติเรตติ้งผู้ชมสูงสุดที่เคยทำเอาไว้ 19.6% เพิ่มขึ้นถึง 1.9% โดยเป็นครั้งแรกที่ 'Good Doctor' ทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 20% หลังจากออกอากาศ

โดยในตอนที่ออกอากาศในวันนี้ได้ออกอากาศภาพของ พัคชีอน (รับบทโดย จูวอน) ที่ได้รับเสื้อเป็นของขวัญจาก แชคยอง (รับบทโดย คิมมินซอ) เป็นการตอบแทนที่ปกป้อง คิมโดฮัน (รับบทโดย จูซังอุค) และภาพของ ชายูนซอ (รับบทโดย มุนแชวอน) ที่เกิดความรู้สึกหึงหวงเมื่อเข้ามาเห็นฉากดังกล่าว

อีกทั้ง คิมโดฮันและแชคยองก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์กุ๊กกิ๊กกันอีกครั้งหลังจากที่คิมโดฮันบาดเจ็บ

อนึ่ง 'Jung Yi, The Goddess of Fire Special' ทางช่อง MBC และ 'The Strange Housekeeper' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ทำเรตติ้งผู้ชมไปได้ 4.0% และ 8.1% ตามลำดับ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X