“ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน
2013-12-06 11:57:34
Advertisement
คลิก!!!

“ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน

ตามปกติแล้วในเกาหลี ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่ดูแลเรื่องการเงินในครอบครัว แต่สำหรับภรรยามือใหม่อย่าง ฮันฮเยจินนั้น เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ขอให้ทางสามีอย่าง คีซองยง เป็นคนให้เงินไว้ใช้จ่ายกับเธอ

ล่าสุด ฮันฮเยจินนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ One Night of TV Entertainmentทาง SBS ที่ซึ่งนักข่าวได้ถามไปเกี่ยวกับชีวิตใหม่หลังแต่งงาน

“ฉันได้รับเงินเอาไว้ใช้จ่ายจากคีซองยอง” ฮันฮเยจินกล่าว สร้างความประหลาดใจให้ทุกคน “ฉันยังไม่มีความมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องการจัดการเรื่องเงินๆทองๆ แต่ฉันคิดว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ฉันจะขอเป็นคนดูแลเอง”

เกี่ยวกับแง่มุมอื่นๆในการกลายมาเป็นภรรยา เธอได้กล่าวว่า เธอรู้สึกโอเคกับการดูแลงานบ้านงานเรือน “ฉันโอเคมากๆกับการทำความสะอาดบ้าน ล้างจาน ซักผ้าและ ทำอาหาร”

จีจินฮี ที่ได้มาร่วมในการสัมภาษณ์กับเธอ ได้กล่าวเสริมว่า “ทุกๆอย่างมันเยี่ยมมากในช่วงแรกๆ และจะดียิ่งขึ้นไปอีกในช่วงสิบปีให้หลัง ถึงแม้ว่าคุณจะไม่สามารถนอนหลับเพราะลูกจะร้องไห้หรือว่าต้องมาคอยเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ แต่มันก็ก็รู้สึกดีจริงๆ คุณมีอะไรมากมายที่จะทำและมันก็รู้สึกว่าเติมเต็มมากๆ”

เมื่อนักข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องการให้กำลังใจสามี เธอได้กล่าวตอบไปว่า “ทุกๆครั้งก่อนที่เราจะหลับหรือตื่น ฉันจะบอกเขาว่า ‘สู้ๆนะวันนี้ คุณจะทำได้ดี คุณมีความสามารถอยู่แล้ว’”

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X