สื่อปลาดิบเผย “นิโคล” (Nicole) เตรียมเปิดเบเกอร์รี่ในญี่ปุ่น
2013-11-29 09:46:55
Advertisement
คลิก!!!

สื่อปลาดิบเผย “นิโคล” (Nicole) เตรียมเปิดเบเกอร์รี่ในญี่ปุ่น

ล่าสุด นิตยสารรายสัปดาห์จากแดนปลาดิบ ได้มีการกล่าวอ้างไปว่า นิโคล นั้น มีแผนที่จะมาเปิดร้านเบเกอร์รี่ของตัวเองในญี่ปุ่น หลังจากที่ออกจากวง KARA

นิตยสารชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Weekly Womanได้มีการรายงานเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่า หลังจากที่เธอออกจากทาง  DSP Mediaในเดือนมกราคมปีหน้า เธอวางแผนที่จะเรียนต่อที่อเมริกาประมาณ 6 เดือน และกลับมาเปิดร้านเบเกอร์รี่ที่ชิบูย่า

ข่าวยังได้รายงานรวมไปถึงหลายบทสัมภาษณ์กับบุคคลที่ทำงานในแวดวงบันเทิงด้วย ตามข้อมูลที่รายงานออกมานั้น มีอยู่คนที่กล่าวว่า “นิโคลนั้นเปรยว่าอยากจะเรียนต่อที่อเมริกาโดยเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์เพื่อเตรียมตัวกับการเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยว ตามที่ได้โตมาที่อเมริกา เธอนั้นคล่องทั้งอังกฤษและเกาหลี และเธอก็คิดอยู่เสมอที่จะกลับไปที่อเมริกา  แต่เธอก็ทำไม่ได้เพราะติดกิจกรรมกับวง KARA ดังนั้นเธอจึงอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อกลับไปอีกครั้ง”

ส่วนอีกคนนึงได้กล่าวว่า “นิโคลนั้นค่อนข้างชอบการอบคุกกี้ และเธอก็อยากที่จะขายสินค้าแนวนี้ของตัวเอง เธอได้มองหาที่ขายไว้ในชิบูย่า แม่ของเธอเองก็มีกิจการร้านอาหารเกาหลีอยู่ที่โตเกียว และมีแผนจะขยายสาขาออกไปในเร็วๆนี้ นิโคลจะรับคำแนะนำของแม่เธอ และนี่จะเป็นการพยายามทำธุรกิจครั้งแรกของเธอ”

ก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่าแท้ที่จริงแล้ว แผนงานในอนาคตของเธอนั้นจะเป็นอย่างไรกันแน่

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X