ตีสิบ 26 พ.ย. 56 พูดคุยกับ ลำยอง-วันเฉลิม และผู้กำกับ ทองเนื้อเก้า
2013-11-27 18:11:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการตีสิบ โพสต์โดย คุณ ThaiTV19 HD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, Instagram yorch_yongsin, nuneworanuch

            ตีสิบ ย้อนหลัง 26 พฤศจิกายน 2556 พูดคุยกับนักแสดง ทองเนื้อเก้า ลำยอง-วันเฉลิม และผู้กำกับ ถึงกระแสตอบรับของละครเรื่องนี้

            กระแสตอบรับดีเยี่ยมเลยล่ะ สำหรับละครสุดฮอตอย่าง "ทองเนื้อเก้า" ที่เพิ่งปิดฉากชีวิตลำยอง รวมถึงบทสรุปของตัวละครต่าง ๆ ไปเมื่อวันจันทร์ (25 พฤศจิกายน) ที่ผ่านมา งานนี้แฟนละครก็ออกปากชมผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดงกันไม่ขาดปาก ก็แหม..ละครเรื่องนี้ นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังได้แง่คิดดี ๆ แถมยังมีบทซึ้ง ๆ ให้เช็ดน้ำตากันหลายต่อหลายฉาก ส่วนเมื่อค่ำคืนวันที่ 26 พฤศจิกายน ทางรายการตีสิบ ก็ขอเชิญ นุ่น วรนุช น้องยอร์ช และผู้กำกับมาพูดคุยกับละครเรื่องนี้ปิดท้ายกันสักเล็กน้อย

            เริ่มต้นรายการด้วยซีนเล็ก ๆ ของการประชันบทบาทระหว่างลำยองกับวันเฉลิม ซึ่งสาวนุ่น ก็โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างดีเลยทีเดียว เรียกเสียงปรบมือทั่วห้องส่ง โดยสาวนุ่นก็ได้กล่าวถึงกระแสตอบรับของละครเรื่องนี้ว่า ดีเกินคาด..และเธอรู้สึกชื่นใจกับผลตอบรับมาก ๆ เมื่อถามว่าเพราะอะไรละครเรื่องนี้ถึงเป็นละครแห่งปีอย่างแท้จริง เธอตอบว่า เพราะละครเรื่องนี้เหมือนกับชีวิตจริงมาก ๆ ตัวละครไม่ได้เด่นเพียงคนสองคน แต่ทุกคนมีความสำคัญหมด เหมือนชีวิตคนจริง ๆ
   
            ส่วนเรื่องที่สอนคุณผู้ชมอย่างเห็นได้ชัด นั่นก็คือวิธีการเลี้ยงลูก โดยนุ่นเผยว่า ตอนเธอเป็นวัยรุ่น พ่อแม่ก็ไม่สามารถคอนโทรลเธอได้ แต่สิ่งที่เธอได้จากพ่อแม่ก็คือการอบรมเลี้ยงดูที่ดี ถึงแม้ว่าบ้านเธอจะไม่ร่ำรวยอะไร แต่การเลี้ยงดูแบบอบอุ่นก็ทำให้เธอมีความสุข แต่ถ้าเลี้ยงลูกแบบยายแล ก็จะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีอย่างลำยอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X