แทยัง (Tae Yang) ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Music Experiment 2.0 พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ '1AM' ครั้งแรก
2013-11-27 10:37:58
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Tae Yang) ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Music Experiment 2.0 พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ '1AM' ครั้งแรก

แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang เตรียมเข้าร่วมงาน 'Music Experiment 2.0' ที่จะจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา โดยเป็นงานคอนเสิร์ตที่เหล่านักดนตรีระดับโลกจะตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งแทยังเป็นศิลปินเกาหลีเพียงคนเดียวที่มีรายชื่อติดโผเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้

แทยังจะขึ้นโชว์ปิดงาน 'Music Experiment 2.0' ที่จะจัดขึ้นที่ Bimbo's 365 Club ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี) โดยจะเป็นการขึ้นโชว์บนเวทีครั้งแรกในนามของ แทยัง ไม่ใช่ Big Bang จึงทำให้โชว์ในครั้งนี้มีความหมายยิ่งนัก

แทยังจะเปิดตัวเพลงใหม่ '1AM' บนเวทีในครั้งนี้ร่วมกับวงดนตรีเวิลด์ทัวร์ของ Big Bang เพื่อโชว์ที่มีความเพอร์เฟ็คสูง โดยเขาจะโชว์เพลงและเพอร์ฟอร์แมนซ์ใหม่ๆ ในเพลงโซโล่ 'Only Look At Me' และ 'I Need A Girl' ที่เคยเปิดตัวออกมาแล้วด้วย

'Music Experiment 2.0' เป็นงานเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นโดยมีเหล่าศิลปินที่ได้รับการจับตามองจากทั่วโลกมารวมตัวกัน โดยมีดูโอ้อิเล็กทรอนิกส์จากอังกฤษ 'Disclosure' และ 'Arcade Fire' ที่คว้ารางวัล 'อัลบั้มแห่งปี' ในงาน 2011 Grammy Awards ขึ้นโชว์การแสดงจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

อนึ่ง แทยังกำลังทัวร์คอนเสิร์ต Dome Tour ทั้ง 6 แห่งที่ญี่ปุ่น ร่วมกับสมาชิกวง Big Bang โดยเขาจะเดินทางไปพบกับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นในคอนเสิร์ตที่จะเริ่มขึ้นที่ Osaka Kyocera Dome ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ตามด้วย ฟุคุโอกะ นาโกย่า โตเกียว ซัปโปโร และโอซาก้า

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X