จุ๋ย วรัทยา โต้คบ หนาม แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เพราะผลประโยชน์
2013-11-22 15:10:14
Advertisement
คลิก!!!

จุ๋ย วรัทยา โต้คบ หนาม นักธุรกิจ เพราะผลประโยชน์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram warattaya
 
           นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ปัดคบ หนาม  เพราะผลประโยชน์ ไม่รู้อีกฝ่ายมีธุรกิจ ขอบคุณ แอน ทองประสม ตั้งฉายานางร้ายป้ายแดง โล่งพ่อหายมะเร็ง

           หลังจากออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับหนุ่ม "หนาม" นักธุรกิจนอกวงการอยู่ สำหรับนางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ซึ่งสาวจุ๋ย ก็ช่วยโปรโมทงานให้หนุ่มหนามอีกต่างหาก งานนี้เลยโดนมองว่าที่เปิดตัวว่าคบกันเพราะมีผลประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งสาวจุ๋ยก็ชี้แจงว่า "คือจุ๋ยก็ไม่รู้ว่าพี่หนามทำธุรกิจอะไรมาก่อน มันเป็นเรื่องของจังหวะพอดี ไม่เกี่ยวกับการเอื้อธุรกิจต่อกันหรอกค่ะ เรามีธุรกิจก็ปรึกษาเขา เขาก็ปรึกษาเรา เขาเป็นคนขี้อาย เวลาจุ๋ยช่วยก็ช่วยของจุ๋ยเอง เขาไม่ได้มาไหว้วานอะไรให้จุ๋ยทำ แต่ก็ถือว่ามันดีนะที่เราตั้งใจทำงานแล้วมันช่วยเหลือกัน ถามว่าเรียกแฟนรึยัง ก็คงอย่างนั้นแหละค่ะ เขาเป็นคนที่เราศึกษาดูใจ เราเองก็โต ๆ กันแล้ว"

           ล่าสุดสาว แอน ทองประสม ก็ตั้งฉายาให้สาวจุ๋ยว่าเป็น "นางร้ายป้ายแดง" หลังโดดมารับบทร้ายเป็นครั้งแรก ในละครเรื่องสามีตีตรา สาวจุ๋ยก็เปิดเผยว่า "จริง ๆ ก็ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว ได้ฤกษ์ออนแอร์ปีหน้า นางร้ายป้ายแดงก็เป็นฉายาที่พี่แอนตั้งให้ในดาราการ์ตูน ถามว่ากลัวคนดูจะอินมั้ย ก็ไม่ได้น่ากลัวอะไร ละครสมัยนี้ให้ความสำคัญกับตัวละคนทุกตัวเท่ากันค่ะ"

           ส่วนเรื่องอาการป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ของคุณพ่อของสาวจุ๋ยนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "คุณพ่อก็ตัดออกไปหมดแล้ว แต่ในโรคของมะเร็งก็ต้องดูแลกันต่อไป คุณหมอห้ามเรื่องแอลกอฮอล์ซึ่งคุณพ่อก็เชื่อฟัง ครอบครัวเราโชคดีที่เป็นที่สำไส้ใหญ่ มันก็สามารถจะตัดออกไปได้ ถ้าเป็นที่ปอดหรืออะไรคงลำบากค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X