ฮั่น เดอะสตาร์ ปัดพาสาวขึ้นโรงแรมที่สิงคโปร์
2013-11-21 14:03:38
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram hunz_iph

         ฮั่น เดอะสตาร์ โต้ข่าวพาสาวขึ้นโรงแรมในสิงคโปร์ แจงเป็นแค่เพื่อน ยันบริสุทธิ์ใจ

         จู่ ๆ ก็มีข่าวพาสาวขึ้นโรงแรมที่สิงคโปร์ งานนี้หนุ่ม ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ จึงต้องขอออกมาชี้แจงแบบด่วน ๆ ว่า สาวคนดังกล่าวเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ โดยเขาเผยว่า ได้ไปสิงคโปร์กับแกงส้ม เดอะสตาร์ และพี่สาวแกงส้ม เขามีเพื่อนอยู่สิงคโปร์หลายคนทั้งชายหญิง ภาพที่คนเห็นอาจเป็นช่วงจังหวะที่มาเจอกันพอดี แต่ไม่ได้มาพร้อมกันหมดทุกคน

         เมื่อถูกถามว่ากดดันไหมที่ถูกจับตามองตลอด ฮั่น เดอะสตาร์ ก็เผยว่า เขาไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว ตนเองไม่ได้คิดอะไร แค่ไปเที่ยวและบริสุทธิ์ใจก็ตอบไปตรง ๆ ว่าเป็นเพื่อนชาวสิงคโปร์ซึ่งเจอกันที่ล็อบบี้โรงแรม สำหรับเรื่องคนรอบข้างอาจไม่กล้าอยู่ใกล้เพราะกลัวเป็นข่าวด้วยนั้น ตนเองมองว่า คงต้องแล้วแต่เพื่อน ส่วนตัวเขาคิดว่าทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม ถ้าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ก็เจอกันได้อยู่แล้ว ตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นข่าวกับเขา เขายังไม่ได้บอก แต่อีกไม่นานคงรู้แน่นอน

         อย่างไรก็ตาม ฮั่น เดอะสตาร์ เผยว่า แฟนคลับของเขาคงเข้าใจกับข่าวที่ออกมา ตนเองไม่ได้ซีเรียสกับข่าว เรื่องจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนยังไม่มี หากมีแล้วจะบอก ตอนนี้ทำงานทุกวัน เวลาจะเจอคนอื่นก็มีน้อย เนื้อคู่ไม่ใช่เดิน ๆ อยู่แล้วจะเจอกันได้ง่าย ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X