แทค ภรัณยู โต้ชอบกินกะเทยจนติดโรค ปัดมือที่ 3 บุ๋ม-ติ๊งโน้ต
2013-11-21 13:58:25
Advertisement
คลิก!!!

แทคโต้ชอบกินกะเทยจนติดโรคปัดมือ3บุ๋ม-ติ๊งโน้ต  (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pharunyoo

          แทค ภรัณยู โต้ข่าวชอบกินกะเทยจนติดโรค ไม่ซีเรียสฉาวบ่อย ปัดเป็นมือที่ 3 บุ๋ม ปนัดดา เลิก ติ๊งโน้ต ไม่รู้อีกฝ่ายเลิกกัน

          มีข่าวกินกับกะเทยออกมาอยู่เรื่อยเลย สำหรับหนุ่มแทค ภรัณยู จนถึงขั้นมีข่าวว่าติดโรคเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2556) หนุ่มแทค ก็ชี้แจงว่า

          "คือกะเทยนี่เป็นข้าวเหรอ ทำไมถึงชอบกิน ถามว่ากินกะเทยไหม คือผมไม่ได้กิน ด้วยการที่เราเป็นกันเอง สามารถเล่นได้กับทุกคน หมายถึงพูดเล่นแซวได้ พี่ ๆ กะเทยก็เป็นพี่ช่างแต่งหน้า คนที่ผมรู้จัก คงไม่มีใครกล้ามาจีบหรอกครับ เรื่องเป็นโรคเราไปตรวจเช็กกันไหม ไม่นานนี้ ผมก็ไปถ่ายละครที่กาชาด แล้วก็ไปตรวจก็ดีนะครับ ไม่เอดส์นะครับ เรามั่นใจอยู่แล้ว

          เมื่อถามว่าซีเรียสไหมที่เจอข่าวแบบนี้ หนุ่มแทคก็ตอบว่า "ผมเจอข่าวแบบนี้บ่อยมาก มันชินและชาไปแล้วครับ สักพักก็ลืม ๆ กันไปแล้ว ไม่ต้องวางตัวอะไร เราเป็นยังไง ก็เป็นอย่างนั้น"

          ส่วนเรื่องข่าวมือที่ 3 ทำ บุ๋ม ปนัดดา กับ ติ๊งโน้ต เลิกกัน หนุ่มแทค ก็ปฏิเสธว่า ไมรู้จักกับพี่บุ๋ม กับติ๊งโน้ต ถ้าจะเป็นมือที่ 3 คงเป็นไปนานแล้ว ไม่เพิ่งมาเป็นข่าว และตนก็ให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย เขารักกันมานาน ให้เขาลองคุยลองปรับความเข้าใจแล้วคงจะผ่านช่วงนี้ไปได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X