บุ๋ม ปนัดดา น้ำตาซึมเลิก ติ๊งโน้ต เหตุฝ่ายชายไม่เชื่อใจ
2013-11-20 14:31:50
Advertisement
คลิก!!!

บุ๋ม น้ำตาซึมเครียดเลิกติ๊งโน้ตเหตุฝ่ายช.ไม่เชื่อใจ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boompanadda, tingnote10

          บุ๋ม ปนัดดา น้ำตาซึม รับเครียดเลิกหนุ่ม ติ๊งโน้ต เหตุฝ่ายชายขี้หึง ไม่เชื่อใจกัน ยืนยันไม่เกี่ยวปัญหามือที่ 3 อุบคืนดี

          เลิกรากันเป็นครั้งที่ 3 สำหรับคู่ของสาว บุ๋ม ปนัดดา กับหนุ่ม ติ๊งโน้ต ซึ่งในงาน เจฟิต เจวาย ลิฟติ้งเซรั่ม สาวบุ๋ม ได้มาเปิดใจถึงกรณีการเลิกราครั้งนี้ว่า

          "ยอมรับว่าเครียด คือเราเป็นคนตรง เรื่องนี้มีการคุยกันมาอยู่แล้ว เพราะเราทะเลาะกันแต่เรื่องเดิม ๆ บุ๋มมีงานเยอะ วันนั้นมีงานต้องไปพม่าและอินเทอร์เน็ตไม่ดี ไม่สามารถคุยเป็นวิดีโอคอลได้ แค่คุยไลน์ เขาเองลองโทรหาบุ๋มแล้ว แต่ภาพมันค้าง เขาเลยสงสัยว่าบุ๋มอยู่กับใคร คืนนั้นเราคุยไลน์กับเขาถึงตี 3 เขาก็ไม่เชื่อใจ ถามเราเยอะมาก ขนาดเราทำให้เขาเห็นทุกอย่างก็ไม่เชื่อใจ ถามว่าเขาขี้หึงมั้ย มันก็ขี้หึงทั้งคู่ บุ๋มก็เหนื่อยเป็น คุยกันตรง ๆ มาสักพัก ปัญหายังคาราคาซัง ไม่ใช่บุ๋มไม่รัก แต่เหนื่อยที่จะคบ บุ๋มพยายามทำเต็มที่อย่างที่ทุกคนเห็นดูแลเขาทุกอย่าง เขาขาหักก็ไปเฝ้าเขาตลอด ติ๊งโน๊ตต้องเปลี่ยน ปัญหานี่มันเริ่มคุยก่อนที่เขาไปเมืองนอกด้วยซ้ำ ตอนนี้สถานะเป็นแค่เพื่อน ต่างคนต่างถอย

          กับข่าวว่าเราเลิกกันเพราะเร่งแต่งงาน บุ๋มว่าปากเขาก็บอกว่าพร้อม จริง ๆ ก็ไม่พร้อม ตอนนี้ยังเข้าใจผิดยังเคลียร์ไม่จบ ถ้าจะกลับมารักกัน เขาต้องเปลี่ยนนิสัย ส่วนลีน่าจังออกมาแฉว่าเลิกสร้างกระแสเนี่ย ทำอย่างกับตัวเขาสร้างกระแส พี่หมดยุคสร้างกระแส ประชาชนก็รู้ ไม่เสียดายเวลาที่คบ 3 ปีค่ะ ยังมีธุรกิจที่ทำด้วยกัน"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X