DSP เผย นิโคล (Nicole) ไม่ได้ปรึกษาเรื่องการไปเรียนต่ออเมริกากับทางต้นสังกัด
2013-11-20 12:17:44
Advertisement
คลิก!!!

DSP เผย นิโคล (Nicole) ไม่ได้ปรึกษาเรื่องการไปเรียนต่ออเมริกากับทางต้นสังกัด

หลังจากที่สื่อญี่ปุ่นได้รายงานข่าวว่า นิโคล (Nicole) แห่ง Kara จะไปเรียนต่อที่อเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ทางต้นสังกัด DSP ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า "นิโคลไม่ได้ปรึกษาเรื่องการไปเรียนต่อกับทางต้นสังกัด"

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก DSP เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า "นิโคลไม่ได้ปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการไปเรียนต่อที่อเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่งทางเราไม่ทราบรายละเอียดครับ"

เสริม "นิโคลยังมีสัญญาอยู่จนถึงเดือนมกราคม ปีหน้า เธอจะทำงานตามตารางงานที่กำหนดเอาไว้จนกระทั่งถึงวันหมดสัญญาตามปกติครับ"

ก่อนหน้านี้ Sankei Sports หนังสือพิมพ์ของญี่ปุ่นได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงคำพูดของผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งว่า "นิโคลจะเดินทางไปเรียนต่อที่อเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ด้วยเหตุนี้เรื่องการถอนตัวออกจากวง Kara จึงค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้ว และหากเธอไม่ต่อสัญญากับ DSP ในเดือนมกราคม ปีหน้า ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เธอจะออกมาทำกิจกรรมเดี่ยว"

อนึ่ง เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ทาง DSP Media ได้ออกมาแถลงเรื่องการถอนตัวออกจากวง Kara ของนิโคลว่า "จองนิโคลเปิดเผยความคิดเห็นเรื่องที่จะไม่ต่อสัญญากับ DSP โดยสัญญาของเธอจะหมดลงตามกำหนดในเดือนมกราคม ปีหน้า"

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X