วู้ดดี้ วุฒิธร เข้าผ่าตัดกระดูกเท้าที่ร้าว หลังทนเจ็บมา 6 เดือน
2013-11-19 15:14:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram woodytalk, tanya_liyah

          วู้ดดี้ วุฒิธร เข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าซ้าย หลังร้าวเพราะอุบัติเหตุและทนเจ็บมา 6 เดือน เสี่ยงเดินไม่ได้ตลอดชีวิต

          หลังจากประสบอุบัติเหตุขณะเล่นกัฬาทางน้ำเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจนกระดูเท้าซ้ายร้าว พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ก็ต้องใช้ไม่เท้าช่วยเดินหรือต้องนั่งวีลแชร์เป็นระยะ เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาฝืนเดินจนทำให้กระดูกเท้าซ้ายที่ร้าวมีน้่ำเข้าไปและเกิดการกัดกร่อน ทำให้เขาเสี่ยงที่จะเดินไม่ได้ไปตลอดชีวิต ซึ่งวู้ดดี้ต้องพยายามรักษาตัวเอง ระมัดระวังให้มากขึ้น และตรวจรักษาอาการด้วยเครื่อง MRI อยู่เป็นระยะ

          โดยล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2556) วู้ดดี้ วุฒิธร ก็ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าซ้ายที่ร้าว ณ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมระบุว่า "ขอตัวไปผ่ากระดูกที่เท้าก่อน นะครับ ได้เวลาแล้ว เพราะมันเจ็บมา 6 เดือนแล้ววววววววววววววววว !!! ขอบคุณ Flyboard ที่ทำให้มีวันนี้ วันที่รู้แล้วว่ากระดูกเท้าต้องผ่าถึงจะ กลับมาเดินได้ใหม่ #nomorewheelchair #iwillwalkagain" ก่อนที่ในวันนี้ (19 พฤศจิกายน 2556) เพื่อนพิธีกรอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ จะแวะมาเยี่ยม พร้อมอัพเดทภาพวู้ดดี้ที่โรงพยาบาลให้ได้ติดตามกันด้วยค่ะ

          งานนี้ก็ขอให้หนุ่ม วู้ดดี้ วุฒิธร หายเป็นปกติไว ๆ นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X