เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวหม่ำ อินเลิฟ โพสต์รูปคู่หวานใจ หวานสุด ๆ
2013-11-19 15:14:02
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram emmeemm

          ดูเหมือนว่าช่วงนี้ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กม๊ก" จะอินเลิฟแบบสุด ๆ ก็แหม..เจ้าตัวโพสต์รูปคู่กระหนุงกระหนิงกับหนุ่มหน้าตาดี IG ล็อกอิน vitkrup พร้อมบรรยายใต้ภาพแบบหวานหยดไปเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น...

          "Looks like we made it Look how far we′ve come my baby We mighta took the long way We knew we′d get there someday ..... ขอบคุณสิ่งดีดีที่เข้ามาในชีวิตตอนที่ไม่ได้เฝ้ารอ ใฝ่หา ตามหา ขอบคุณความรู้สึกดีดีที่แทรกซึมเข้ามาโดยไม่รู้ตัว ไม่ถึงกับกะทันหัน ยังตั้งตัวทันพอที่จะไม่ยอมรับว่า ตัวเองก็รู้สึกดีเช่นกัน ....  ฉันปากร้ายแต่ฉันใจดีนะยะนังวิทติน่า @vitkrup"

          หรือว่า.. "ทุกวันนี้ตื่นมา สิ่งแรกที่ทำคือ รักเธอ มันเป็นหน้าที่ของคนรัก ที่จะต้องใส่ใจ ดูแล และทำดีต่อกัน... หน้าที่นี้ฉันไม่เคยบกพร่องเลยสักครั้ง"

          แหม.. หนุ่มรู้ใจคนนี้หน้าตาดีใช่เล่นเลยนะสาวเอ็ม เอ.. ว่าแต่พาไปเปิดตัวกับคุณพ่อหม่ำ ผู้ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวสุด ๆ หรือยังเนี่ย อิอิ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X