เกรท วรินทร โต้เป็นพระเอกกินเงียบ แอบจีบ อายส์ กมลเนตร
2013-11-19 15:10:40
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        เกรท วรินทร  โต้ถูกครหาเป็นพระเอกกินเงียบ ยันสัมพันธ์ อายส์ กมลเนตร แค่พี่น้อง ที่เรียกอายส์ว่า เมีย เป็นเพราะสนิทกัน

        สนิทกันจนจิ้นอีกคู่แล้วจ้า สำหรับหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่ก่อนหน้านี้ดูจะไม่ค่อยมีข่าวออกมาเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็ยังไม่วายมีข่าวว่าเกรท แอบซุ่มขายขนมจีบให้ อายส์ กมลเนตร งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร คงต้องไปฟังจากปากเจ้าตัวกันแล้ว

       เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 เกรท วรินทร เผยว่า ที่คนมองตนเองเป็นพระเอกกินเงียบนั้น คนเหล่านั้นอาจจะไม่เห็นตนเองจริง ๆ ก็ได้ หากตนเองมีใครที่คุยด้วยคงปิดไม่อยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มี เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย

       ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าเกรท จีบอายส์ กมลเนตรนั้น เกรทเผยว่า จริง ๆ เราสนิทกันเพราะตนเล่นกับอายส์บ่อย มันเลยกลายเป็นข่าว เพราะตั้งแต่ซิกเซ้นส์ 2 ตนเองก็สนิทกับอายส์มากกว่าเดิม ซีซั่นแรกเขายังใหม่ ซีซั่นนี้เหมือนเขาเก่งขึ้น บทของตนกับน้องก็สนุก ๆ ด้วย เลยทำให้เราสนิทกัน ส่วนที่มีข่าวว่าอายส์ชอบสาวหล่อนั้น ตนเองไม่ทราบ ตนเองก็ชอบน้องแต่ไม่ได้ชอบแบบนั้น ในโฆษณาเขาก็สวยดี พอทำงานด้วยกันก็เหมือนพี่น้อง และที่คิดว่ามีประเด็น เพราะในกองถ่าย ตนเองเรียกอายส์ว่า เมีย อายส์เรียกตนว่า สามี ซึ่งมันเป็นบทในละคร จริง ๆ ไม่มีอะไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X