นุ่น วรนุช สุดปลื้ม กระแสทองเนื้อเก้าดี คนตามด่าในอินสตาแกรม
2013-11-13 13:54:22
Advertisement
คลิก!!!

'นุ่น' เมินคนอิน ทองเนื้อเก้า ด่าใน IG (ไอเอ็นเอ็น)

       นุ่น วรนุช ปลื้มทองเนื้อเก้ากระแสดี เมินคนอินละครด่าในอินสตาแกรม เชื่อแยกแยะได้ เผย ต๊อด น้ำหนักลดลง 5 กิโลกรัม เล็งตามเชียร์ฝ่ายชายแข่งรถ ยังไม่แพลนมีลูกรอพร้อม


        โดนทักว่าสามีอ้วนเกินไปมาหลายครั้ง สำหรับสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ล่าสุด นุ่นก็ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ต๊อดผอมลงแล้ว เพราะจะต้องไปแข่งกีฬา ทำให้ต้องรีดน้ำหนักเป็นการด่วน

        เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 นุ่น วรนุช เผยว่า ตอนนี้ต๊อดก็ผอมลงแล้ว 5 กิโลกรัม เดี๋ยวจะผอมลงอีก เพราะว่าเขาต้องแข่งกีฬา พอมีคนบอกว่าเขาอ้วน เข้าก็จะบอกว่าเขาไม่ได้เป็นดารา ก็มีคนถามเข้ามาเยอะมาก ตอนนี้ก็เริ่มแข่งรถแล้ว เดือนหน้าเขาจะไปแข่งที่บางแสน ถ้าว่างก็จะไปดูค่ะ

        เมื่อถามถึงกระแสละครเรื่องทองเนื้อเก้า สาวนุ่นก็เปิดเผยว่า ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ แฟนละครปลื้มเราก็ภูมิใจมาก นอกจากจะสนุกที่ได้เล่นละครแล้วก็มีสอนอะไรหลาย ๆ อย่าง ทำให้คนได้เอากลับมาคิดว่าชีวิตประจำวันของเราดูแลคนรอบข้างดีแล้วหรือยัง เรื่องอินบทเราก็มีอินบ้างอย่างการนั่ง คุณต๊อดก็จะทักว่านั่งเป็นลำยองเลยนะ

      นอกจากนี้ นุ่นก็ยังบอกอีกว่า แฟนละครอินกับบทลำยองของเธอจนเข้ามาคอมเม้นต์ด่าเลยก็มี "มีคนเข้ามาด่าแทนที่เราจะโกรธแต่เรากลับยิ้มนะ มีคนแต่งตัวเป็นลำยอง ใส่ผ้าถุงอะไรแบบนี้ เราก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ต้องขอบคุณมากกว่าที่ติดตาม นุ่นว่าเขาก็แยกแยะกันออกค่ะ"

       ส่วนเรื่องลูก นุ่นก็บอกว่า"มันก็อยู่ที่ความพร้อมของนุ่นกับคุณต๊อด อย่างหนึ่งที่เราได้จากละครก็คือความพร้อม ถ้าพร้อมจริง ๆ แล้วค่อยมี ก็จะได้ไม่สร้างปัญหาให้กับสังคมด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X