2AM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ 'Nocturne' 19 พฤศจิกายนนี้
2013-11-08 11:16:48
Advertisement
คลิก!!!

2AM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ 'Nocturne' 19 พฤศจิกายนนี้

2AM เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ 'Nocturne' ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ และจัดงานคอนเสิร์ต

สำหรับอัลบั้ม 'Nocturne' อัลบั้มชุดใหม่ของ 2AM เป็นมินิอัลบั้มที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยขณะนี้ได้มาถึงขั้นตอนการเข้าห้องอัดเสียงเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแต่การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเท่านั้น

แต่ 2AM ได้กังวลเรื่องสถานะสุขภาพของจองจินอุน (Jung Jin Woon) ที่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากอุบัติเหตุทางจราจรเมื่อเดือนที่แล้ว จึงตัดสินใจที่จะกลับมาทักทายกับแฟนๆ เป็นครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตก่อนทำกิจกรรมโปรโมททางโทรทัศน์ โดยจองจินอุนเปิดเผยว่าจะโชว์เวทีการแสดงเพลงสดที่เพอร์เฟ็คในงานคอนเสิร์ตหลังจากที่ได้ทุ่มเทกับการฝึกซ้อมและรักษาตัวแทนการทำกิจกรรมทางโทรทัศน์

Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของ 2AM เปิดเผยว่า "เนื่องจาก 2AM เริ่มเตรียมงานอัลบั้มตั้งแต่ก่อนที่จองจินอุนจะประสบอุบัติเหตุทางจราจร ทำให้เรื่องการเข้าห้องอัดเสียงไม่มีปัญหามากนัก ซึ่งในขณะนี้เขาฟื้นตัวโดยสามารถเดินโดยใช้ไม้ค้ำยันได้แล้ว และคาดว่าอาการส่วนใหญ่จะดีขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคม ถึงจะน่าเสียดายที่เขาไม่สามารถทำกิจกรรมทางโทรทัศน์ได้ แต่เขาก็จะตอบแทนความรักของแฟนคลับในงานคอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมครับ"

อนึ่ง 2AM จะจัดงานคอนเสิร์ต 'Nocturne' ที่ SK Olympic Handball Arena ภายใน Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X