Davichi คอนเฟิร์ม คัมแบ็คเพลงใหม่ 'Letter' ในรายการวิทยุสด
2013-11-06 10:47:47
Advertisement
คลิก!!!

Davichi คอนเฟิร์ม คัมแบ็คเพลงใหม่ 'Letter' ในรายการวิทยุสด

Davichi คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ในรายการวิทยุสด

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน Core Contents Media ต้นสังกัดของ Davichi เปิดเผยว่า Davichi จะคัมแบ็ควันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 24.00 น. โดยจะโชว์เพลงไตเติ้ล 'Letter' ครั้งแรกในรายการวิทยุ MBC 'Shin Dong's Shim Shim Ta Pa' ที่จะออกอากาศในเวลา 24.00 น. เวลาเดียวกันกับการเปิดตัวเพลง

Davichi เคยประกาศการคัมแบ็คในรายการวิทยุในขณะทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่แล้วมาก่อนแล้ว แต่ในครั้งนี้พวกเธอจะคัมแบ็คพร้อมกับการเปิดตัวเพลงในรายการวิทยุรอบดึกที่จะออกอากาศแบบถ่ายทอดสด

Davichi เปิดเผยว่า เพราะเนื้อเพลงและเมโลดี้เพลง 'Letter' มีความไพเราะอ่อนหวาน จึงเป็นเพลงที่เหมาะกับค่ำคื่นที่เงียบสงัดเป็นอย่างดี

เพลงไตเติ้ล 'Letter' เป็นเพลงบัลลาดที่ไพเราะอ่อนหวาน ลงตัวด้วยเนื้อเพลงที่เศร้าโศก ท่วงทำนองของกีตาร์อะคูสติก และออเคสตร้าที่อลังการ โดยเป็นเพลงที่มีจังหวะติดหูถึงขั้นได้ฟังแค่ครั้งเดียวก็ลืมเสียงเมโลดี้และเสียงร้องของ Davichi ไม่ลงเลยทีเดียว

อนึ่ง Davichi จะเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล 'Letter' ออกมาในวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 24.00 น. ซึ่งกำลังจะก้าวเข้าสู่วันที่ 12 พฤศจิกายน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X