Davichi เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ 'Letter' ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้
2013-11-04 11:57:11
Advertisement
คลิก!!!

Davichi เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ 'Letter' ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ดูโอ้สาว Davichi เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ 'Letter' ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน Core Contents Media ต้นสังกัดของ Davichi เปิดเผยว่า "Davichi จะมาร่วมงานกับนักแต่งเพลง จอนแฮซอง อีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากเพลง 'Don't Say Goodbye' ครับ"

Davichi วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ในรอบ 5 ปี ด้วยการเปิดตัวเพลง 'Turtle' ออกมาให้ฟังกันก่อนเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเพลงฮิตที่พวกเธอได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังทั้ง 4 เพลง คือ 'Just The Two Of Us', 'Be Warmed' และ 'Missing You Today' ส่วนเพลงใหม่ 'Letter' ที่จะเปิดตัวออกมาในครั้งนี้จะเป็นเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 5 และเพลงสุดท้ายที่ Davichi จะเปิดตัวออกมา

Davichi เปิดเผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เพราะเพลงแต่ละเพลงต่างก็มีความสำคัญมาก พวกเราจึงเปิดตัวเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มแยกออกมาต่างหากค่ะ และเพลงไตเติ้ลเพลงสุดท้ายก็คือเพลง 'Letter' ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลง จอนแฮซอง ในรอบ 2 ปี ซึ่งก็ทำให้พวกเราคาดหวังมากค่ะ"

'Letter' เป็นเพลงบัลลาดที่ผสมผสานเนื้อเพลงที่ไพเราะราวกับบทกวีเข้ากับท่วงทำนองของกีตาร์อะคูสติกและออร์เคสตราที่อลังการ

อนึ่ง นักแต่งเพลง จอนแฮซอง ที่กลับมาร่วมงานกับ Davichi ในรอบ 2 ปี เป็นนักแต่งเพลงฮิตที่แต่งเพลง 'That Man', 'That Woman' เพลงประกอบละครเรื่อง 'Secret Garden' ทางช่อง SBS, 'Please Don't Forget Me' เพลงประกอบละครเรื่อง 'The Greatest Love' ทางช่อง MBC, 'My Love' ของอีซึงชอล และ 'Don't Say Goodbye' ของ Davichi

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X