ญี่ปุ่นทำเรียลิตี้ตามติดสรยุทธ 24 ชม.ทำอะไรบ้าง?
2013-11-04 17:08:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ไม่บอกก็ไม่รู้นะเนี่ยว่าตอนนี้เฮียยุทธ  สรยุทธ สุทัศนะจินดา  ก็โด่งดังโกอินเตอร์ไกลถึงญี่ปุ่นแล้วนะจ๊ะ  เพราะว่าเฮียยุทธมีรายการ ทีวี อาซาฮี   จากประเทศญี่ปุ่นมาตามถ่ายทำชีวิตที่ยิ่งกว่าดาราของเฮีย  ว่าทำไมคนไทยถึงชื่นชอบเฮียซะขนาดนี้  เฝ้าหน้าจอตลอดเวลา  รวมถึงเหล่าคนดังระดับโลกที่เวลามาเยือนเมืองไทยก็ต้องผ่านมือเฮียทั้งนั้น  แหมไม่รู้ซะแล้วเฮียยุทธนี่ล่ะตัวแทนฑูตสันติภาพเลยอ่ะ

รายนี้เขาจะตามติดชีวิตของบุคคลที่น่าสนใจทั่วโลกที่อยู่ในแวดวงสื่อสารมวลชนและเฮียยุทธก็เป็นพิธีกรคนที่ 16 ที่รายการนี้ตามติดชีวิตๆว่าในหนึ่งวันทำอะไรบ้าง  เริ่มตั้งแต่ทุกๆวันเวลา 3.30 จะออกจากบ้านเพื่อมาทำรายการเรื่องเล่าเช้านี้ซึ่งเป็นรายการสดและมีรายการเรื่องเด่นเย็นนี้  โดยทำงานไม่มีวันหยุดเลย  แถมยังลงพื้นที่ข่าวด้วยตัวเองทุกครั้งทำให้มีแฟนคลับมากมาย

ทั้งนี้รายการทีวีของญี่ปุ่นยกย่องเขาให้เป็น “ซูเปอร์ผู้ประกาศข่าว”  อีกต่างหากเพราะว่าเฮียยุทธสามารถเล่าข่าวของแต่ละวันทั่วประเทศมาให้คนดูเข้าใจได้ง่ายและเข้าถึงทุกชั้นจริงๆ แถมยังเป็นคนกลางคอยไกล่เกลี่ยกรณีพิพาทระหว่างคนหลายๆกลุ่มอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้เฮียยุทธเป็นพระเอกไปเลยทีเดียว    แล้วคุณๆล่ะคิดเห็นอย่างไรบ้าง?

cr.http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X