''หลี่ปิงปิง'' ฝึกปรือฝีมือการดูแลเด็กเตรียมเป็นแม่ด้วยหรือเปล่าน้า ???
2013-10-13 11:08:48
Advertisement
คลิก!!!
 
"หลี่ปิงปิง" ดาราสาวที่กำลังโกอินเตอร์หลังจากมีผลงานเข้าตาฮอลลีวู้ดไปแล้ว ตอนนี้กำลังถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ของเธอ ทรานฟอร์เมอร์ 4 ที่อเมริกา มีคนเห็นเธอแว๊บกลับมาปักกิ่ง พาหลานชายที่เป็นลูกของน้องสาวไปเที่ยวสวนสาธารณะ
 
"เจ้าชายน้อย" ของ "หลี่ปิงปิง" ถึงแม้จะอายุเพียงสองขวบ แต่ก็มีสายเลือดของศิลปินเต็มตัวจริงๆเลย เพราะไม่มีอาการตื่นกล้องเลยแม้แต่น้อย เห็นนักข่าวถ่ายรูปก็ไม่สนใจ ยังคงเล่นกับคุณป้ายังสาวและแสนสวยอย่างใจจดจ่อ "หลี่ปิงปิง" กล่าวว่า หลานชายคนนี้เป็นหัวแก้วหัวแหวนของทุกคนในครอบครัวและที่สำคัญเป็นกำลังให้กับเธอเวลาทำงานมากที่สุดด้วย  สำหรับเธอแล้วครอบครัวมาเป็นที่หนึงมีความสำคัญที่สุด เมื่อมีวันหยุดถึงแม้จะแค่สองสามวันเธอก็รีบบินกลับมาใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวเสมอ
 
 
สำหรับ "ทรานฟอร์เมอร์ ภาค 4" นั้น นอกจากใช้ฉากถ่ายทำที่อเมริกาแล้วยังมีฉากที่ฮ่องกงอีกด้วย ซึ่งประมาณ กลางเดือนตุลาคมนี้ กองถ่ายทั้งหมดจะยกกันมาที่ถ่ายทำฉากในฮ่องกง ซึ่งอาจจะทำให้ "หลี่ปิงปิง" มีโอกาสกลับมาเยี่ยมครอบครัวได้บ่อยขึ้น
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X