พลทหาร “ซงจุงกี” (Song Joong Ki) เสร็จสิ้นการฝึกขั้นพื้นฐานเรียบร้อยแล้ว
2013-10-11 08:35:53
Advertisement
คลิก!!!

พลทหาร “ซงจุงกี” (Song Joong Ki) เสร็จสิ้นการฝึกขั้นพื้นฐานเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ผ่านไปเดือนนิดๆ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ซงจุงกี ที่ได้เข้ากรมไป ก็ได้เสร็จสิ้นการฝึกขั้นพื้นฐานสำหรับทหารใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 10ที่ผ่านมา ซงจุงกีได้เข้าร่วมในงานฉลองการสำเร็จการฝึกขั้นพื้นฐานที่หน่วยฝึกทหารใหม่ที่ 22และสำหรับภาพที่ได้จับมาให้ได้ชมกันนี้ ก็เป็นภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทางโลกออนไลน์ เผยให้เห็นถึงสีหน้าของซงจุงกีที่ดูเหนื่อยอิดโรย แต่ในใจก็คงจะรู้สึกโล่งและภูมิใจในตัวเองอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ซงจุงกีและเพื่อนๆทหารใหม่นั้นได้ร่วมในการฝึกขั้นพื้นฐานสำหรับทหารใหม่ที่โดยปกติจะเป็นเวลาทั้งหมด 5สัปดาห์ แต่จากการรายงานก่อนหน้านี้ เนื่องมาจากช่วงที่เขาเข้าไปไปติดกับช่วงเทศกาลวันหยุดหลายๆวันของเกาหลีพอดี ทำให้มีการเพิ่มจำนวนการฝึกไปอีก 1 สัปดาห์  หลังจากที่เข้ากรมไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

และนับจากนี้ไป เขาจะถูกส่งไปยังกรมกองที่ได้รับมอบหมายอีกที และอยู่รับใช้ชาติเป็นเวลาประมาณ 2ปี ก่อนที่จะปลดประจำการออกมาในวันที่ 26พฤษภาคม 2015

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X