"คริส บราวน์"โชว์เก๋าบอกมีเซ็กซ์ตั้งแต่ 8 ขวบ
2013-10-08 23:31:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดเผยความลับส่วนตัวที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับตะลึงเลยทีเดียวเมื่อ"คริส บราวน์"นักร้องสุดฉาวออกมาประกาศว่าตนเองเสียความบริสุทธิ์ตั้งแต่อายุ 8 ปี ทำให้เขากลายเป็นเจ้านักรักในทุกวันนี้
       
       เมื่อเด็กชายวัย 8 ปีส่วนใหญ่กำลังสนุกสนานไปกับการเตะบอลและเล่นวิดีโอเกมส์ แต่คริส บราวน์ ในวัย 8 ปี กลับมีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรก!
       
       ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด นักร้องหนุ่มวัย 24 ปี กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวอย่างเปิดเผยโดยไม่รู้สึกว่าการมีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่อายุยังน้อยขนาดนั้นเป็นเรื่องแปลกอะไร
       
       โดยเขายืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงและเขาไปมีสัมพันธ์กับเด็กสาวโตกว่าที่มีอายุเพียง 14-15 ปีเท่านั้น โดยระบุว่าเขาใจร้อนหลังจากได้ดูวิดีโอโป๊ไปเยอะมากพร้อมกับญาติๆผู้ชายของเขา "ตอนนั้น พวกเราพร้อม เครื่องติดแล้ว เข้าใจสิ่งที่ผมพูดใช่ไหมครับ? ประมาณว่า สาวๆจ๋า เราไม่กลัวที่จะคุยกับพวกเธอแล้วล่ะ ผมไม่กลัวแล้ว"
       
       ซึ่งคริส บราวน์ ยังกล่าวอย่างหน้าตาเฉยด้วยว่า สิ่งที่เขาทำไม่ใช่การล่วงละเมิดทางเพศเด็ก แต่การมีประสบการณ์ตั้งแต่อายุยังน้อยทำให้เขามีประสบการณ์มากขึ้น
       
       "อายุ 8 ขวบ ก็สามารถทำเรื่องนั้นได้แล้ว มันเป็นเหมือนการปรับพื้นฐานเบื้องต้นก่อนจะยิงยาว ซึ่งคุณจะสามารถเป็นอสูรร้ายในเรื่องอย่างว่าได้เลย"
       
       คริส บราวน์ ไม่ได้ระบุว่าตัวเขาผ่านผู้หญิงมาแล้วกี่คน แต่ยกตนเองเปรียบเทียบกับนักรักอย่าง พรินซ์ เลยทีเดียว "คุณรู้หรือเปล่าว่าตอนนั้นพรินซ์มีสาวๆมากมายมาแล้วกี่คน? พรินซ์ในวันนั้นเป็นผู้ชายแบบที่ผมเป็นในวันนี้"
       
       งานนี้เจ้าตัวกล่าวชื่นชมตนเองด้วย "ผู้หญิงส่วนมากไม่บ่นอะไรเลยนะถ้าพวกเธออยู่กับผม พวกเธอไม่บ่นอะไรเลยจริงๆ ทุกอย่างมันดีไปหมด"
       
       คริส บราวน์ เคยคบหากับรีฮันนา เมื่อปี 2008 จนถึงปี 2009 หลังจากที่เขาต้องเลิกรากับเธอไปเพราะทำร้ายร่างกายต่อยหน้ารีฮันนาจนบวมปูด ก่อนจะกลับมาคบหากันอีกครั้งเมื่อปลายปี 2012 ซึ่งเป็นการนอกใจแฟนสาวอีกคนเพราะในเวลานั้นเขากำลังคบหาอยู่กับ คารูเช ทราน และเมื่อไม่นานนี้เองที่เขานอกใจรีฮันนาและกลับมาคบกับ คารูเช ทราน อีกครั้ง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X