"ทิม เบอร์ตัน"ควง"เฮเลนา บอนแฮม"ออกงานหลังเจอแฉรูปนอกใจสยบข่าวเตียงหัก
2013-10-08 23:29:05
Advertisement
คลิก!!!

"เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์"นักแสดงมากความสามารถและ"ทิม เบอร์ตัน"ผู้กำกับดังที่เพิ่งมีข่าวเตียงหักรักร้าวหลังเจอสื่อแฉภาพฝ่ายชายกอดจูบหญิงอื่น ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงานสยบข่าวมือที่สามแล้ว
       
       นับตั้งแต่ที่เฮเลนาและ ทิม เบอร์ตัน เจอข่าวเตียงหักเพราะฝ่ายชายควงหญิงผมบลอนด์ปริศนาไปดูหนังและกอดจูบกันจนกลายเป็นข่าวดังเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่รวมตัวควงกันออกงานเย้ยสื่อจับมือโชว์หวานที่ รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วย
       
       ภาพการรวมตัวครั้งนี้ของทั้งคู่ เกิดขึ้นหลังจากที่ เฮเลนา นักแสดงดังวัย 47 ปี ได้บอกกับสื่อถึงภาพถ่ายดังกล่าวว่าเป็นเรื่อง "ไร้สาระที่สุด" โดยยืนยันว่าภาพทิมและสาวผมบลอนด์เป็นภาพขณะที่ฝ่ายชายอยู่กับเพื่อนและครอบครัวของเขา
       
       และเพื่อสยบข่าวต่างๆ ทั้งทิมและเฮเลนาต่างพากันจับมือแน่น ปรากฏตัวเป็นแขกพิเศษระหว่างการแสดง The Nightmare Before Christmas เพื่อโชว์บทเพลงของ แดนนี เอล์ฟแมน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทิม เบอร์ตันแต่งและอำนวยการสร้างเอง
       
       โดยทิม ยืนเคียงข้างให้กำลังใจคนรักหลังจากที่ เฮเลนา แสดงบทเพลง Sally's Song โดยเฮเลนามาในชุดเกาะอกและกระโปรงสีดำพร้อมกับแต่งหน้าตามตัวละคร แซลลี จากเรื่องThe Nightmare Before Christmas ด้วย
       
       หลังจากที่ข่าวลือพร้อมภาพถ่ายนอกใจปรากฏออกมาตามสื่อต่างๆ ทางตัวแทนของเฮเลนา ได้ออกมากล่าวกับเดลี เอ็กซ์เพรส ปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นทันที "เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี ภาพถ่ายถูกถ่ายตอนที่พวกเขาออกไปข้างนอก พร้อมกับคนกลุ่มใหญ่ที่มีทั้งครอบครัว, เพื่อนๆ และเพื่อนร่วมงานทั้งนั้น"
       
       การปรากฏตัวออกสื่อร่วมกันครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนของทั้งคู่ หลังจากที่เคยควงกันออกงานพร้อมกับ บิลลี และ เนลล์ ลูกทั้งสองคนของพวกเขา ในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X