อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุดของเว็บไซต์ Comic Book ดูเหมือนว่า แบรดลีย์ คูเปอร์ ได้เริ่มทำงานของเขาแล้ว โดยผู้กำกับ เจมส์ กันน์ เผยว่า เขาได้เริ่มทำงานกับแรดลีย์แล้ว และเขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก
2013-10-08 23:16:43
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Quentin Tarantino

          หากจะบอกว่าเขาเป็นหนึ่งในตำนานของฮอลลีวูดก็คงไม่ผิดนัก เพราะชายคนนี้เป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และมีผลงานดัง ๆ หลายเรื่อง อาทิ Reservoir Dogs Reservoir Dogs, Pulp Fiction และ Kill Bill ทำให้เขาเป็นคนที่รู้จักในวงการสร้างหนังดียิ่งกว่าใคร ๆ ดังนั้นวันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้นำ 10 อันดับหนังปี 2013 ที่ เควนติน ทารันติโน่ (Quentin Tarantino) เป็นผู้จัดอันดับด้วยตัวเอง และเผยแพร่ในเว็บไซต์ The Quentin Tarantino มาฝาก เพื่อให้เราได้รู้ว่า ในสายตาผู้กำกับคนนี้ ปี 2013 มีหนังเรื่องไหนเด็ด ๆ บ้า

 

1. Afternoon Delight

          เรเชล คือ หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยไหวพริบ และเป็นคุณแม่บ้านที่ใคร ๆ ต่างชื่นชม แต่ที่จริงแล้วชีวิตของเธอไม่ได้สวยเหมือนเปลือกนอก เรเชลรู้สึกเบื่อหน่ายและแสนจะอึดอัดกับชีวิตเซ็กส์ที่ปราศจากความตื่นเต้นเร้าใจ วันหนึ่งเธอจึงไปที่คลับเต้นระบำเปลื้องผ้า เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีเรื่องตื่นเต้นมากขึ้น และเธอก็ได้พบกับแม็คเคนนา นักเต้นระบำเปลื้องผ้าที่สุดท้ายเธอตัดสินใจพามาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก อาศัยอยู่ในบ้านของตัวเอง

 

2. Before Midnight

          ภาคต่อของ Before Sunrise และ Before Sunset หลังจากที่เจสซีและซีลีนพบกันที่กรีซได้ 9 ปี ก็พบว่า เรื่องของความสัมพันธ์ไม่ได้สวยงามเหมือนกับความฝัน เพราะไม่ว่าความรักจะเริ่มต้นเช่นไร แต่ก็จำเป็นต้องใช้ความพยายามประคับประคองความรักด้วยกันทั้งคู่ เพื่อให้ความรู้สึกยังคงอยู่ ซึ่งหนังเรื่องนี้สะท้อนชีวิตคู่ได้อย่างลึกซึ้ง

 

3. Blue Jasmine

          หลังจากที่ชีวิตคู่กับฮัล นักธุรกิจพันล้านต้องล่มสลาย จัสมิน สาวสังคมในมหานครนิวยอร์ค ตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่กับน้องสาว จินเจอร์ ที่อพาร์ทเม้นท์เล็ก ๆ ในซานฟรานซิสโก แต่ไม่นานนัก จัสมินก็เผยให้เห็นถึงนิสัยที่ทำให้ทุกคนไม่อยากคบหาด้วย เมื่อเธอไม่ยอมรับแฟนของน้องสาว และแสดงความเห็นในแบบที่ไม่เคยถนอมน้ำใจใคร ขณะเดียวกันก็ไม่เคยเปิดใจยอมรับในความล้มเหลวของตัวเองเช่นกัน

 

4. The Conjuring

          หนังสยองขวัญจากผลงานการกำกับของ เจมส์ วาน (James Wan) ที่เคยฝากผลงานสยอง ๆ มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Saw, Saw II, Insidious กับหนังเรื่อง The Conjuring คนเรียกผี หนังที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงที่ครอบครัวหนึ่งต้องอกสั่นขวัญผวาที่มีวิญญาณมาคอยหลอกหลอน จึงต้องเชิญสองผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิญญาณมาช่วยเหลือ

 

5. Drinking Buddies

          ลุคและเคท คือ เพื่อนร่วมงานในโรงเบียร์ที่ชิคาโก้ ที่ซึ่งพวกเขาใช้เวลาดื่มและจีบกันอยู่บ่อย ๆ พวกเขาเป็นคู่ที่เหมาะสมกันอย่างที่สุด แต่ปัญหาก็คือทั้งคู่ต่างมีตัวจริงของตัวเองอยู่แล้ว ลุคกับแฟนสาวที่คบกันมายาวนานถึง 6 ปีเริ่มคุยเรื่องแต่งงานกัน ส่วนเคทก็มีแฟนหนุ่มนักแต่งเพลงที่รักกันดี แต่ใคร ๆ ก็รู้ว่าฤทธิ์ของเบียร์ สามารถทำให้เพื่อนเป็นมากกว่าเพื่อนได้

 

6. Frances Ha

          ฟรานเซสอาศัยอยู่ในนิวยอร์ก โดยที่เธอไม่มีอพาร์ทเม้นท์เป็นของตัวเองด้วยซ้ำ และเธอก็ฝันจะเป็นนักเต้น แม้ว่าตัวเองจะไม่ใช่คนที่เต้นเก่งอะไรมากมาย เธอจึงมองหาคู่เต้นสักคนมาช่วย ที่จริงเธออยากติดต่อโซฟีเพื่อนสนิทของเธอ แต่พวกเธอก็ไม่ได้พูดคุยกันมานานแล้ว ทำให้เธอใช้ชีวิตด้วยความเพ้อฝันโดยไม่นึกถึงความเป็นจริงอย่างไม่รู้ตัว

 

7. Gravity

          หนังแนวไซไฟว่าด้วยเรื่องราว ของแพทย์สาว ดร.ไรอัน สโตน และนักบินอวกาศหนุ่ม แม็ต โควอลสกี้ ที่ต้องมาติดอยู่นอกโลกตามลำพัง เมื่อกระสวยอวกาศเกิดพังขึ้นมา พวกเขาจึงต้องหาทางกลับสู่โลกให้ได้ ก่อนที่จะต้องจบชีวิตลงที่นั่น โดยมี จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) และสาว แซนดร้า บูลล็อค (Sandra Bullock) แสดงนำ

 

8. Kick Ass 2

          ฮิทเกิร์ล ถูกบีบให้ต้องวางมือ เป็นผลให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่ใน โลกของสาวแสบไฮสคูลด้วยตัวเอง เมื่อไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เดฟ ก็ร่วมมือกับ จัสติสฟอร์เอฟเวอร์ ที่นำทีมโดย ผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์ อดีตม็อบสเตอร์กลับใจ แต่ เดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์ ซูเปอร์วายร้ายรายแรกของโลก ก็รวมทีมวายร้ายของตัวเองเพื่อเดินหน้าแผนการที่จะแก้แค้น คิกแอส กับ ฮิทเกิร์ล ในสิ่งที่พวกนั้นทำกับพ่อของเขา แต่แผนการของเขามีปัญหาเดียวเท่านั้น ถ้าคุณไปแหยมกับสมาชิกของ จัสติสฟอร์เอฟเวอร์ แม้เพียงคนเดียว ก็เท่ากับคุณกระตุกหนวดพวกเขาทั้งหมด

 

9. The Lone Ranger

          หน้ากากพิฆาตอธรรม การผจญภัยสุดตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและอารมณ์ขัน ที่ซึ่งวีรบุรุษภายใต้หน้ากากได้ถูกปลุกชีพขึ้นมาผ่านมุมมองใหม่ ทอนโต้ นักรบพื้นเมืองอเมริกันกลับมาอีกครั้ง กับเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลง จอห์น รีด ชายผู้ผดุงกฎหมาย ให้กลายเป็นตำนานแห่งความยุติธรรม ที่จะพาผู้ชมไปสู่มหากาพย์การผจญภัยสุดตื่นเต้น น่าประหลาดใจ และเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ของ 2 วีรบุรุษต่างขั้วที่ต้องเรียนรู้ในการร่วมมือกันปราบอธรรม ความโลภ และคนโกง

 

10. This is the End

          หนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คนต้องมาติดอยู่ในบ้านด้วยกัน ท่ามกลางเสบียงที่จำกัด เมื่อโลกภายนอกมีมหันตภัยครั้งใหญ่ ทำให้มีสัตว์ประหลาดเพ่นพ่านไปทั่ว ในขณะที่ผู้คนบางส่วนก็ถูกแสงปริศนาดูดขึ้นไปบนฟ้า สถานการณ์ที่ย่ำแย่ และเสบียงที่ร่อยหรอ บีบให้พวกเขาต้องออกไปเผชิญกับโลกภายนอก รวมทั้งถูกทดสอบถึงเรื่องมิตรภาพที่มีต่อกันด้วย
 
          ทั้ง 10 เรื่องที่เรานำมาฝากในวันนี้ ก็คือ 10 อันดับหนังเด็ด ปี 2013 ในความคิดเห็นของ เควนติน ทารันติโน่ ซึ่งจะมีเรื่องไหนตรงใจและมีเรื่องไหนที่คุณไม่เห็นด้วยบ้างนั้น อย่าลืมมาแชร์ความคิดเห็นกันด้วยนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X