ซาร่า มาลากุล เหวอ โดนด่าแย่งสามีชาวบ้าน คาดเพราะใช้เบอร์เก่า
2013-10-08 22:33:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram saramalakul

          ซาร่า มาลากุล เหวอ โดนโทร. ด่าแย่งผัวชาวบ้าน ยันไม่เคยแย่งสามีใคร แถมมีโรคจิตโทร. หา ทำไม่กล้ารับโทรศัพท์ คาดเพราะใช้เบอร์เก่า

          กลับมาเมืองไทยได้ไม่กี่วัน แต่นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน ก็งานเข้า เจอผู้หญิงโทร.มาด่าหาว่าแย่งสามีชาวบ้าน ทำเอาเจ้าตัวเป็นงงเลยทีเดียว แถมยังพาลผวาไม่ค่อยกล้ารับโทรศัพท์เพราะโดนโรคจิตโทร. หาอีกต่างหาก

          โดยเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2556 สาวซาร่า มาลากุล ก็เผยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ช่วงนี้เธอจะค่อนข้างผวาเวลาได้ยินเสียงโทรศัพท์ เพราะ 2 วันที่ผ่านมา มีคนโทร. เข้ามาด่า เธอแบบหยาบคายมากเป็นภาษาไทย ถึงขั้นขึ้นอีกันเลยทีเดียว หาว่าเธอไปแย่งสามีเขามา เธอก็งง เพราะเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ที่ผ่านมาก็ทำงานตลอด ไม่ได้ไปก่อคดีแบบนั้นกับใคร เธอก็บอกเขาไปว่า นี่ซาร่า มาลากุล เขาก็วางสายไป ไม่ได้มีขอโทษอะไรด้วย แถมยังมีพวกโรคจิตโทร. มาหา พอเธอรับสายแล้วเขาก็วาง เป็นแบบนี้ตลอด ทำเอาเจ้าตัวมึนไปเลย

          เมื่อถามถึงสาเหตุที่เป็นแบบนี้ สาวซาร่า เผยว่า น่าจะเป็นเพราะเบอร์โทร. ของเธอ ซึ่งเธอซื้อมาใช้ชั่วคราวตอนกลับมาเมืองไทย ก่อนหน้านี้อาจมีคนใช้เบอร์นี้แล้วเขาปิดไป พอเธอซื้อมาใช้ต่อเลยเจอแจ็กพอต แต่ก็ไม่เป็นไร ช่วงนี้ก็ให้แฟนหนุ่มผู้กำกับ จาเลทส รับสายแทน หรือหากเธอรับเองก็จะเก๊กเสียงดุ ส่วนเบอร์นี้ก็ใช้ไปก่อน เพราะอีกไม่กี่วันเธอก็จะบินไปเมืองนอกแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X