อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA โชว์ฝีมือ เข้าร่วมเรียบเรียงเพลงไตเติ้ล 'I Know the Feeling'
2013-10-08 12:02:16
Advertisement
คลิก!!!

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA โชว์ฝีมือ เข้าร่วมเรียบเรียงเพลงไตเติ้ล 'I Know the Feeling'

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA เข้าร่วมเรียบเรียงเพลง 'I Know the Feeling'

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม Core Contents Media ต้นสังกัดของ T-ARA เปิดเผยว่า พัคดอกซัง นักแต่งเพลง 'I Know the Feeling' ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลร่วม ได้เสนอให้อึนจองที่ปกติชื่นชอบเพลงอะคูสติกอยู่แล้ว มาร่วมเรียบเรียงเพลงด้วย ซึ่งอึนจองก็ได้เข้าร่วมเรียบเรียงเพลงอะคูสติกด้วยความตั้งใจที่มีต่อเพลง 'I Know the Feeling' เพลงที่มีจังหวะกลางๆ ที่ T-ARA จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันหลังจากห่างหายไปนาน

อึนจองที่ได้เข้าร่วมเรียบเรียงเพลงเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ฉันเพิ่งได้เข้าร่วมทำงานเรียบเรียงเพลงของ T-ARA เป็นครั้งแรกค่ะ ซึ่งฉันก็ทำงานด้วยความเพลิดเพลินด้วยใจรักในการเรียนรู้ตลอดระยะเวลาการทำงาน และเตรียมงานมาอย่างละเอียด ซึ่งฉันก็ตั้งใจทำงานเป็นอย่างมากเพราะอยากจะให้แฟนคลับทุกคนได้ฟังกันค่ะ"

เธอกล่าวเสริมต่อว่า "ถ้าทุกคนดำรงชีวิตไปพร้อมๆ กับทำนองกีต้าร์อะคูสติกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ก็คงจะดีค่ะ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลง 'Number 9' กับ 'I Know the Feeling' ทั้งคู่นะคะ"

'I Know the Feeling' เป็นเพลงจังหวะกลางๆ ที่กระตุ้นความรู้สึก ลงตัวด้วยเนื้อเพลงที่ไพเราะและท่วงทำนองที่ติดหู โดยเป็นผลงานการแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงร่วมกันของของพัคดอกซัง และพัคฮยอนจุง

อนึ่ง T-ARA เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 8 'Again' ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ และเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 'Number 9', 'I Know the Feeling' 2 พาร์ท ออกมาให้ชมกัน ก่อนจะขึ้นโชว์คัมแบ็คโดยเริ่มจากรายการ Mnet 'M!Countdown'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X