นิโคล (Nicole) เผย "ถึงจะไม่ต่อสัญญา แต่ก็อยากทำกิจกรรมกับวง Kara ต่อไป"
2013-10-07 17:49:16
Advertisement
คลิก!!!

นิโคล (Nicole) เผย "ถึงจะไม่ต่อสัญญา แต่ก็อยากทำกิจกรรมกับวง Kara ต่อไป"

นิโคล (Nicole) เผยสภาพจิตใจเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการต่อสัญญา ซึ่งตรงกับวันเกิดปีที่ 22 พอดี

นิโคลที่เกิดวันที่ 7 ตุลาคม ปี 1991 อายุครบ 22 ปี ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่สำคัญ นิโคลยังได้เปิดเผยสภาพจิตใจเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดในช่วงค่ำของวันที่ 6 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันก่อนวันเกิดของเธออีกด้วย สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

นิโคลที่เป็นสมาชิกดั้งเดิมของวง Kara ที่เดบิวท์เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2007 ใช้เวลาครบ 6 ปี ในฐานะสมาชิกวง Kara แล้ว โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เกิดข้อโต้แย้งขึ้นเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่กับ DSP Media ต้นสังกัดของ Kara ซึ่งนิโคลได้เปิดเผยข้อความที่เผยถึงสถานะและสภาพจิตใจของเธอออกมาทาง Twitter ส่วนตัวในวันที่ 6 ตุลาคม ก่อนวันเกิดของเธอหนึ่งวัน

(ข้อความดังต่อไปนี้คือข้อความทั้งหมดจาก Twitter ของนิโคล)

คามิลเลียที่สำคัญของฉัน ฉันขอโทษค่ะที่สร้างบาดแผล..และความกังวลให้เนื่องจากข่าวลือเรื่องการยุบวงและการต่อสัญญาใหม่ของวง Kara

แต่จากสถานการณ์ที่ฉันเองก็กำลังทำกิจกรรมอย่างตั้งใจในฐานะวง Kara และจากสถานการณ์ที่กำลังจะมีการจัดทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่จู่ๆ ข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงของฉันและการต่อสัญญาใหม่หรือไม่ กลับกลายเป็นข่าวออกมา ทำให้ฉันทนไม่ไหวและสับสนค่ะ แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็อยากจะถ่ายทอดความรู้สึกของฉันให้ทุกคนได้รับรู้ ถึงได้มาโพสต์ข้อความนี้ค่ะ

สิ่งที่สำคัญที่สุด...คือฉันเริ่มต้นในฐานะสมาชิกวง Kara และก็อยากจะจัดการให้เรียบร้อยในฐานะสมาชิกวง Kara ในท้ายที่สุดค่ะ แต่เนื่องจากฉันไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดปัจจุบัน ฉันเห็นการสัมภาษณ์ของเหล่าผู้เกี่ยวข้องและข่าวที่วง Kara จะมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวงแล้ว.. ก็รู้สึกสับสนและอึดอัดมากค่ะ

เรื่องการต่อสัญญาใหม่กับบริษัท DSP ฉันคิดว่าไม่ใช่การต่อสัญญาใหม่ในฐานะ Kara แต่เป็นสัญญาในสังกัดในฐานะศิลปินค่ะ ถึงฉันจะไม่ใช่ศิลปินในสังกัดของบริษัท แต่ฉันก็คิดว่าน่าจะหาวิธีที่จะทำให้วงที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงขณะนี้คงอยู่ต่อไปค่ะ

ฉันก็เป็นแค่คนๆ หนึ่งค่ะ ฉันคิดว่าการที่ Kara จะยุบวงหรือเปลี่ยนแปลงไม่ได้เป็นเพราะปัญหาของฉันคนเดียวค่ะ เพราะฉะนั้นฉันคิดว่าเรื่องสัญญาในฐานะสมาชิกวง Kara กับสัญญาต้นสังกัดก็น่าจะแยกกันได้ ไม่ว่าจะมองยังไง ฉันก็คิดว่ามันถูกแบ่งออกเป็นเรื่องที่เป็นทางการกับเรื่องที่เป็นส่วนตัวค่ะ

ฉันยังมีเป้าหมายอีกมากมายค่ะ เพราะฉะนั้นฉันถึงเต็มที่กับการทำกิจกรรมกับวง Kara และอยากจะพยายามเพื่อที่สร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ ฉันคิดว่าฉันจำเป็นต้องใช้ความพยายามและเวลาเป็นอย่างมากเพื่อที่จะทำอย่างนั้นค่ะ..ดังนั้นปัญหาเรื่องสังกัดส่วนตัวของฉัน ฉันจึงอยากจะลองลงทุนเพื่ออนาคตของฉัน และตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่ในสังกัดกับ DSP ค่ะ

ฉันได้รับความรักมากมายจากคามิลเลียในฐานะ Kara และอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น แต่เรื่องราวกลับใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ และสร้างบาดแผลให้กับทุกคน ซึ่งฉันเองก็ลำบากใจเหมือนกันค่ะ

ฉันได้ยินเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวง การถอนตัวออกจากวง และการต่อสัญญาใหม่แล้วรู้สึกเจ็บปวดใจมากค่ะ..และฉันคิดว่าวงที่ชื่อว่า Kara ตอนนี้ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่งค่ะ ซึ่งในเรื่องของความคิดที่ว่าฉันเองก็มีความรับผิดชอบต่อวง Kara ในฐานะสมาชิกวง Kara ฉันก็ได้คิดตามที่บอกไปแล้วข้างต้นค่ะ

แต่หากผู้เกี่ยวข้องของ Kara และทุกคนบอกว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ไม่ได้แตกต่างกับที่ฉันคิด ฉันก็จะกลับไปในฐานะบุคคลคนเดียวที่ชื่อจองนิโคลค่ะ

ฉันสัญญาว่าจะทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง Kara โดยไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดค่ะ ฉันรัก Kara และมีความสุขที่ได้ทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง Kara ทั้งตอนนี้และต่อไปในอนาคต... วง Kara คือตัวตนที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับฉันค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักและกำลังใจให้กับฉันมากๆ ค่ะ. . .

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X