บัวขาว ยันไม่ชกไทยไฟต์ รอขึ้นสังเวียนแม็กซ์ เวิลด์-เควัน
2013-10-04 14:14:26
Advertisement
คลิก!!!

 

บัวขาว ยันไม่ขึ้นชกไทยไฟต์ ชี้คดียังเคลียร์ไม่ลงตัว (ไอเอ็นเอ็น)
 
          บัวขาว ยืนยัน จะไม่ขึ้นสังเวียนชกมวยไทยไฟต์แน่นอน โดยอ้างว่าคดีความยังไม่ลงตัว และเวลาที่ชกยังมีโปรแกรมการชกมวย K-1 เข้ามาอีกด้วย

          เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2556 บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยคนดัง เผยว่า ขณะนี้ได้ฟิตซ้อมร่างกายเต็มที่เพื่อลงแข่งทัวร์นาเมนต์ที่ยังเหลืออยู่ ทั้ง แม็กซ์ เวิลด์ และเค-วัน รอบ 8 คนสุดท้าย ที่จะมีขึ้นช่วงปลายปี หลังโชว์พลังหมัดมวยด้วยการน็อก ดาวิด คัลโว นักชกเค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ รอบ 16 คนสุดท้ายที่สเปน เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมเดินทางกลับมายังเมืองไทย เพื่อเตรียมขึ้นชกรายการ แมกซ์ เวิลด์ ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

          ส่วนเรื่องคดีความที่ นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันไทยไฟต์ ยื่นฟ้องร้องต่อศาล เรียกค่าเสียหายจาก บัวขาว กรณีที่เจ้าตัวขึ้นชก ขะแมร์ ไฟเตอร์ ที่กัมพูชา รวมถึงรายการอื่นทั้งที่ยังมีสัญญากับฝ่ายจัดการแข่งขัน จนอีกฝ่ายออกคำสั่งให้ต้องมาขึ้นชกปลายปีตามสัญญาที่เซ็นไว้นั้น เรื่องนี้ นักชกวัย 31 ปี เปิดเผยว่า อาจจะไม่ขึ้นชกไทยไฟต์ เนื่องจากเรื่องคดีความตอนนี้อยู่ในชั้นศาล และความจริงเรื่องคดีความยังไม่มีความชัดเจน คงต้องรอให้ฝ่ายกฎหมายของตนเองดำเนินการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย

          นอกจากนั้น ในช่วงปลายปีนี้ บัวขาว ยังมีโปรแกรมต้องขึ้นชก มวยเค-วัน ดังนั้นอาจขึ้นสังเวียน ไทยไฟต์ ไม่ได้ โดยปกติไทยไฟต์ รอบชิงชนะเลิศจะชกกันในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X