จับสามีโหดฆ่าเมียทิ้งศพเปลือย-เฉือนอวัยวะเพศ ฉุน มั่วผู้ชาย
2013-10-04 08:08:48
Advertisement
คลิก!!!

 

     จับแล้วมือสังหารโหดหญิงวัย 46 ปี ทิ้งศพในสภาพเปลือยเปล่า เฉือนอวัยวะเพศ ริมถนนชุมแพ จ.ขอนแก่น ที่แท้ฝีมือสามี ฉุนเมียมั่วผู้ชาย เลยวางแผนฆ่า

          วันที่ 2 ตุลาคม 2556 ที่ริมถนนข้างสระน้ำหนองอีเลิง เขตเทศบาลเมืองชุมแพ ต.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เกิดเหตุหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตคาที่ โดยผู้เสียชีวิต คือ นางสบาย ระยับศรี อายุ 46 ปี ชาวบ้านหนองหล่ม ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ที่ลำคอถูกของมีคมปาด ที่หน้าท้องถูกแทง 5 แผล และที่อวัยวะเพศมีร่องรอยการโดนเฉือนออกไป นอกจากนี้ใกล้กับศพ ยังมีกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เสื้อแขนยาวสีเทาอีก 1 ตัว พร้อมกับเงินสด 111 บาทในกระเป๋าเสื้อ และข้าวผัดที่ยังไม่ได้รับประทานอีก 1 กล่อง

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนพบว่า ผู้ตายเป็นคนเร่ร่อน ทำอาชีพเก็บของเก่าขาย นอกจากนี้ยังชอบดื่มสุราและเดินเพ่นพ่านไปทั่ว บขส.ชุมแพ เป็นประจำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามแยกต่าง ๆ เพื่อติดตามคนร้ายและนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมกับมอบศพแก่โรงพยาบาลชุมแพ ชันสูตรว่า มีร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่

          ในเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ คือ ผู้ที่เคยไปดื่มเหล้ากับผู้ตาย 7 คน รวมถึงสามีผู้ตายด้วย ส่วนปมสังหารน่าจะมี 2 ประเด็น ได้แก่ ประเด็นทะเลาะวิวาทและประเด็นชู้สาว ซึ่งในประเด็นหลังนี้ตั้งขึ้นมาเพราะสามีของผู้ตายมีภรรยา 2 คน

          ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว คือ นายประสิทธิ์ คำภา อายุ 51 ปี สามีของนางสบาย ผู้เสียชีวิต พร้อมยึดของกลางเป็นมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จำนวน 1 เล่ม ซึ่งนายประสิทธิ์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารนางสบายจริง เนื่องจากผู้ตายชอบทำตัวสนิทสนมกับชายอื่น และยังนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งที่คบหากับตัวเองมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว

          ทั้งนี้ นายประสิทธิ์ ได้ยอมรับอีกว่า ตนเองวางแผนสังหารนางสบายมาล่วงหน้าแล้ว ก่อนเกิดเหตุจึงได้ชวนไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อน ๆ ซึ่งก็ได้พกมีดปลายแหลมติดตัวไปด้วย จากนั้นตนได้ออกอุบายชวนนางสบายมาที่หนองน้ำอีกด้านที่ไม่ค่อยมีคน และมีเพศสัมพันธ์กันข้างถนน 1 ครั้ง ก่อนจะใช้มีดปลายแหลมปาดคอนางสบายและแทงซ้ำจนเสียชีวิต แล้วใช้มีดเฉือนเนื้ออวัยวะเพศของผู้ตายออกแล้วโยนทิ้งไป ซึ่งหลังจากก่อเหตุเสร็จก็ได้กลับมาเดินเล่นที่ บขส. จนมาถูกตำรวจจับในที่สุด

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X