ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ จะพาเรากลับไปเยี่ยม The Island of Dr. Moreau
2013-10-02 16:05:44
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าจะอยู่ในช่วงพักงานแสดง แต่ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ก็ยังไม่หยุดที่จะมีโครงการหนังครับ ล่าสุดก็มีแผนจะนำ The Island of Dr. Moreau กลับมาสร้างใหม่อีกรอบ ให้ออกมาดูเข้ากับยุคสมัยด้วย

เดดไลน์รายงานว่าแอพเพียน เวย์ ของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ได้จับมือวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่จะเอานิยายคลาสสิค The Island of Dr. Moreau ของเอช.จี. เวลส์ กลับมาสร้างใหม่ โดยวางตัวลี ชิปแมน และไบรอัน แม็คกรีวี ผู้อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์สยองขวัญ Hemlock Groove มารับหน้าที่ดัดแปลงบทหนังครับ

ฉบับนิยายตีพิมพ์ในปี 1896 เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อเอ็ดเวิร์ด เพรนดิค ที่รอดตายจากเรืออับปางมาเกยตื้นยังเกาะลึกลับของดร.มอนโร นักวิทยาศาสตร์ด้านพันธุกรรมที่แสนเพี้ยน และทำการทดลองสร้างสิ่งมีชีวิตครึ่งสัตว์ครึ่งคนขึ้นมา และก็เป็นตามคาด สิ่งมีชีวิตประหลาดเหล่านี้บางตัวได้ลุกฮือขึ้นปฏิวัติจนนำไปสู่เรื่องราวสยองขวัญตามมา

นิยายเคยถูกสร้างมาแล้วหลายครั้ง ฉบับที่ได้รับคำชมมากที่สุดน่าจะเป็นปี 1932 ที่ใช้ชื่อว่า The Island of Lost Souls ส่วนฉบับที่ได้รับคำวิจารณ์แย่ที่สุดก็น่าจะเป็นฉบับล่าสุดในปี 1996 ของนิวไลน์ ที่นำแสดงโดยวัล คิลเมอร์ และมาร์ลอน แบรนโด ครับ

 

เนื้อหาของฉบับใหม่ที่จะสร้างนี้ จะมีการปรับเนื้อหาให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น รวมถึงใส่ข้อความทางนิเวศน์วิทยาลงไป ซึ่งเป็นอีกโครงการที่ลีโอสนใจทำอยู่นอกเหนือจากงานหนังครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X