ตื่นตากับการผจญภัยของไดโนเสาร์ในตัวอย่างใหม่ Walking With Dinosaurs 3D Movie
2013-10-02 16:03:55
Advertisement
คลิก!!!

ปี 1999 ได้ฉายมินิซีรี่ส์ทางทีวี 6 ตอนชื่อ Walking with Dinosaurs ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการทีวีครับ ด้วยการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกผสมกับหุ่นยนต์เพื่อบอกเล่าชีวิตของไดโนเสาร์ยุคดึกดำบรรพ์ในรูปแบบสารคดี กลายเป็นรายการทีวีดังที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยและได้รางวัลเอ็มมี่มาครอง 3 ตัวเลย ล่าสุดบีบีซีและทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ก็ได้จับมือกันสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์ และปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้วครับ

หนังชื่อว่า Walking with Dinosaurs: The 3D Movie ที่เอาเทคโนโลยีแบบเดียวกันมาเล่าเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้น มีตัวเอกเป็นแรดไดโนเสาร์ หรือพาคีไรโนเซารัส ที่ชื่อพาชี เกิดมาเป็นได้โนเสาร์ตัวเล็กสุดและแข็งแรงน้อยที่สุดในคอก แต่ก็มีความพยายามเป็นเลิศที่จะเป็นผู้นำฝูงแบบพ่อให้ได้ และก็นำพาไปสู่เรื่องราวการผจญภัยของฝูงแรดไดโนเสาร์ที่ต้องเดินทางอพยพหนีภัยธรรมชาติ เจอทั้งไฟไหม้ และไดโนเสาร์ร้ายพันธุ์อื่นๆ

ตัวอย่างหนังบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างน่ารัก มีเสียงผู้บรรยายที่สร้างความขบขันได้ดีระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่โดดเด่นก็คืองานอนิเมชั่นที่สร้างออกมาได้เสมือนจริงมากๆ ครับ เชื่อว่าถ้าได้ดูในระบบ 3D ด้วยคงตระการตาอย่างแน่นอน

หนังได้ผู้กำกับจากต้นฉบับ แบรี่ คุก และนีล ไนทิงเกล มารับหน้าที่กำกับจากบทหนังของจอห์น โคลลี แห่ง Happy Feet  จะเข้าฉายในบ้านเราธันวาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

walking with dinosaurs 3d big poster
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X