ฌอห์ณ ลังเลเซ็นช่อง 3 แย้มอยากเป็นนักแสดงเต็มตัว
2013-10-02 14:36:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram seanjindachot

          ฌอห์ณ จินดาโชติ ลังเลเซ็นสัญญาช่อง 3 บอกรอแน่ใจค่อยตอบอีกที แย้มอยากเป็นนักแสดงเต็มตัวอยู่เหมือนกัน     

          มีผลงานละครทางช่อง 3 มาให้ได้ชมหลายต่อหลายเรื่องเลยล่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มผิวเข้มอย่าง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" งานนี้จึงทำให้หลายคนมองว่าหนุ่มฌอห์ณมีแพลนที่จะย้ายบ้านหลังใหม่หรือเปล่า เพราะแว่วมาว่าสัญญากับแกรมมี่เหลืออีกแค่ปีเดียวเท่านั้น วันนี้ (2 ตุลาคม 2556) เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว จึงขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

          ทั้งนี้ ฌอห์ณ เผยว่า เรื่องการทาบทามจากทางช่อง 3 ตอนนี้ยังไม่มีครับ แค่มีคนมาถามว่าอยากมาอยู่ช่อง 3 ไหม เหมือนเพิ่งเริ่มคุยกัน ยังไม่ถึงขั้นตัดสินใจอะไร แต่ก็ต้องขอบคุณทางช่อง 3 ที่ให้โอกาสตนเข้ามาร่วมงานด้วย เพราะจากบทที่ได้รับในละครเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" ทำให้ทุกวันนี้มีงานละครเข้ามาเรื่อย ๆ 

          ส่วนสัญญากับแกรมมี่ยังมีอยู่ ตอนนี้เหลืออีกประมาณ 1 ปี และในระหว่างนี้งานวีเจก็ยังทำเหมือนเดิม แต่ผู้ใหญ่ในแกรมมี่เปิดโอกาสให้มารับละครได้ ผู้ชมจึงมีโอกาสได้ชมละครที่เราเล่น ถามว่ามีคิดเรื่องอนาคตบ้างไหมว่าจะเอายังไงต่อไป ตอนนี้ก็เริ่มคิดไว้บ้างแล้วว่าจะเอายังไงต่อดี แต่ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ทุก ๆ คนที่คอยดูแลและให้โอกาสเรามายืนตรงจุด ๆ นี้

          ฌอห์ณ บอกอีกว่า ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ทางแกรมมี่ก็มีถามถึงเรื่องสัญญาอยู่เหมือนกันว่าจะเอายังไงต่อ ตนก็บอกไปแล้วว่าอยากเป็นนักแสดง แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นนักแสดงอิสระหรือสังกัดช่องใดช่องหนึ่ง รอให้แน่ใจกว่านี้ก่อนถึงจะขอตอบอีกที ส่วนตอนนี้ก็รับงานละครไปเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดทางเอ็กแซ็กท์ก็มีติดต่อเข้ามา แต่ก็ยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดหรือตกปากรับคำกันอย่างจริง ๆ จัง ๆ เนื่องจากอยากดูในเรื่องของความเหมาะสมก่อน 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X