แอฟ สงกรานต์ ไม่กดดันคนถามเรื่องลูก ลุ้นอีกทีปีหน้า
2013-10-02 14:34:47
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aff_taksaorn
 
          ถึงแม้ว่าคู่รักคู่หวานอย่าง แอฟ ทักษอร-สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะแต่งงานมาได้ปีกว่าแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าแฟน ๆ จะได้เห็นทายาทโบนันซ่าตัวน้อยของทั้งคู่สักที งานนี้ไปไหนมาไหนก็มีคนถามไถ่เรื่องลูก ซึ่งสาวแอฟกับหนุ่มกรานต์ ก็เผยว่า มีคนถามเรื่องนี้เยอะมาก แต่ก็ไม่กดดันอะไร เพราะอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า

          ด้านสงกรานต์ กล่าวต่อว่า ปีนี้คงต้องพับโครงการไปก่อนอาจจะเริ่มเป็นปีหน้าแทน ส่วนทางครอบครัวก็ลุ้น ๆ กันอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้กดดันอะไรเท่าไร สำหรับเรื่องสุขภาพของเราทั้งคู่ก็เตรียมพร้อม ทุกอย่างก็โอเค แต่อาจจะเป็นที่ภาวะเครียด เพราะตอนนี้มีงานหลายโปรเจคท์ที่ต้องทำ ที่ผ่านมาสิ้นเดือนทีไรคนอื่นจะลุ้นหวย ส่วนตนกับแอฟจะลุ้นเรื่องลูก (หัวเราะ)

          ขณะที่ สาวแอฟ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีมากกว่าที่มีคนร่วมลุ้นให้เรามีลูก ซึ่งตอนนี้ตนยังเชื่อในหลักการธรรมชาติ ยังไม่เร่งหรือกดดันเท่าไร แต่ก็มีไปขอพรพระบ้าง บางคนก็แนะนำวิธี ทฤษฎีต่าง ๆ แฟนคลับในอินสตาแกรมมีวิธีดี ๆ มาแนะนำเยอะเลย ถ้าอันไหนเราทำได้ก็ทำ สำหรับเรื่องงานละครนั้น ตนยังไม่พร้อม ใจจริงตั้งใจว่าจะมีลูกก่อนแล้วค่อยกลับมารับงานอีกครั้งหนึ่ง

 

 


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X