นุ่น วรนุช ตื่นเต้น ทองเนื้อเก้า ใกล้ออนแอร์ ไม่ยุ่งเรื่อง หนิง ปณิตา
2013-10-02 14:32:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nuneworanuch

          นุ่น วรนุช ตื่นเต้น ทองเนื้อเก้า ใกล้ออนแอร์ รู้สึกเหมือนเป็นนักแสดงใหม่เพราะห่างหายไปนาน ปัด หนิง ปณิตา ปรึกษาปัญหาส่วนตัว เผยวันเกิดไปทำบุญ ไม่ได้ขอลูก

          ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันไปแล้ว และจ่อคิวออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 8 ตุลาคม 2556 สำหรับละคร ทองเนื้อเก้า กับการคืนจอของนางเอกสาวเจ้าบทบาท นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 2 ปี ตั้งแต่แต่งงาน โดยสาว นุ่น วรนุช ก็เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก เหมือนเพิ่งเล่นละครใหม่ เป็นครั้งแรกที่เธอห่างจากงานละครมานานเกือบ 2 ปี รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนักแสดงใหม่ ก็ขอบคุณทุกคนที่จับตามอง อยากให้ทุกคนชอบ เพราะเธอตั้งใจมาก

          เมื่อถามถึงข่าวคราวของเพื่อนสาวอย่าง หนิง ปณิตา ที่เป็นข่าวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ นุ่น วรนุช ระบุว่า เธอก็ได้อ่านข่าวมาบ้างเหมือนกัน แต่เธอกับหนิงจะไม่ได้คุยกันเรื่องส่วนตัว ก็มีเจอกันบ้างแต่หนิงไม่ได้มาปรึกษา ก็มีให้กำลังใจกัน แต่ไม่ทราบรายละเอียดอะไร

          สำหรับในวันคล้ายวันเกิดครบ 33 ปี ของสาวนุ่น วรนุช เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2556 เจ้าตัวก็เผยว่า มีนัดกับเพื่อน ๆ ไปทำบุญที่อยุธยา 5 วัด รวมคนเกิดเดือนกันยายน ไม่ได้ให้ของขวัญอะไรกับตัวเอง แค่ไปทำบุญก็เป็นของขวัญให้ตัวเองแล้ว ไม่ได้มีการขอลูก ส่วนสามีหนุ่ม ต๊อด ปิติ ก็มีมอบดอกไม้ให้ 1 ช่อ เขาก็มีถามว่าอยากได้อะไร แต่เธอก็บอกว่าไม่ได้อยากได้ เพราะทุกอย่างในทุกวันนี้ก็โอเคอยู่แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X