สามีระแวงภรรยามีกิ๊ก สาดน้ำกรดสั่งสอน บอกสะใจที่ได้ลงมือ
2013-10-02 11:04:05
Advertisement
คลิก!!!

 


           สามีสาดน้ำกรดสั่งสอนภรรยาต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน หลังระแคะระคายว่ามีชายอื่นมาพัวพันและแอบผลาญเงินในบัญชีที่เก็บไว้เป็นค่า เทอมลูก แม้ถูกรวบตัวไว้ได้ ก็ยังให้การแบบไม่สะทกสะท้านว่า รู้สึกสาแก่ใจที่ได้ลงมือ
 

           เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 30 กันยายน 2556 พ.ต.ท.อัศวิน ศรีมาเจริญศรี พงส. สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกน้ำกรดสาดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าบริษัท เอสเอสเค กลการ จำกัด เลขที่ 164 ซอยสุขสวัสดิ์ 39 หมู่ 4 ต.บางพึ่ง โดย รปภ. และเพื่อนของผู้บาดเจ็บ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ
 
           ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตอะไหล่รถยนต์ โดยพื้นถนนหน้าโรงงานมีร่องรอยถูกน้ำกรดราดใหม่ ๆ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ น.ส.สิทธิ์ อายุ 37 ปี พนักงานแผนกบรรจุสินค้า ถูกน้ำกรดสาดเข้าที่บริเวณด้านหลังตั้งแต่ท้ายทอยลงไปถึงก้นได้รับบาดเจ็บ สาหัส ซึ่งถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 แล้ว
 
           ขณะที่ผู้ก่อเหตุ คือ นายพเยาว์ บุญธูป อายุ 42 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ สามีของผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ถูกคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง ขวดน้ำอัดลมขนาด 400 มิลลิลิตร ภายในบรรจุน้ำกรดขนาด 35 เปอร์เซ็นต์ เหลืออยู่ประมาณครึ่งขวด
 
           จากการสอบสวน นายพเยาว์ ให้การว่า ทำงานอยู่ฝ่ายผลิตในโรงงานผลิตเหล็กแห่งหนึ่งย่านพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และแต่งงานอยู่กินกับ น.ส.สิทธิ์ มานานเกือบ 10 ปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 10 ขวบ ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตนระแคะระคายว่าภรรยามีชายอื่นมาติดพัน และเงินที่ฝากไว้ในธนาคารกว่า 100,000 บาท ที่จะเก็บไว้เป็นค่าเทอมให้ลูกก็ร่อยหรอลงจนเหลือไม่กี่บาท จึงพยายามสอบถามความจริงจากภรรยา แต่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด จนเกิดมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง
 

           ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปซื้อน้ำกรดบรรจุในขวดน้ำอัดลม โดยคิดว่าถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องอีก ก็จะสาดน้ำกรดใส่ และจะดูว่าชายที่มาติดพันภรรยาจะยอมรับได้ไหมหากภรรยาเสียโฉม จากนั้นจึงเดินทางไปหาภรรยาที่ทำงาน แต่ก็ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงจับภรรยาหันหลังและสาดน้ำกรดใส่เพื่อเป็นการสั่งสอน เพราะเกรงว่า หากสาดใส่ด้านหน้าอาจทำให้ใบหน้าเสียโฉม  จนภรรยาลงไปนอนดิ้นอย่างทุรนทุรายกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะมีคนมาช่วยนำภรรยาส่งโรงพยาบาล จากนั้นตนก็ไม่คิดจะหนีไปไหน ยอมให้จับแต่โดยดี เพราะรู้สึกสาแก่ใจแล้วที่ได้ลงมือ
 
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ก่อนคุมตัวนายพเยาว์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




คลิป หึงโหด ! ผัว สาดน้ำกรด เมีย ระแวงคบชู้ โพสต์โดยคุณ CiNNtv3

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X