โฮสต์คลับทอมดี้ พาลูกค้ากินเที่ยวนอน ปลอดภัย-ได้เงิน
2013-10-02 10:53:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 

     โฮสต์คลับทอมดี้ คลับสำหรับคนรักเพศเดียวกัน รับจ๊อบกิน เที่ยว นอน ปลอดภัย-ได้เงิน ด้านโฮสต์เผยไม่มีอะไรเสียหาย มีแต่ได้กับได้ เพราะทำให้ลูกค้ามีความสุขและได้เงิน

           วันที่ 30 กันยายน 2556 สุนันทานิวส์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของการให้บริการชนิดหนึ่งที่นิยมอย่างมากในหมู่ ทอม-ดี้ ที่เรียกว่า "ทอมโฮสต์" โดยบริการลักษณะนี้ เป็นการให้ความสุขกับดี้ (หญิงที่ชอบทอมและมีเพศสัมพันธ์กับทอม) ซึ่งทอมจะทำหน้าที่เป็นทั้งเพื่อนเที่ยว เพื่อนกิน และบ้างครั้งถึงขั้นเป็นเพื่อนนอน

          สำหรับ "ทอมโฮสต์" (Tom Host) นั้น มีการอธิบายบริการนี้ไว้ว่า เป็นการบริการรูปแบบใหม่ โดยมีผู้ให้บริการคือ Host จะทำหน้าที่ให้ความสุขแก่ลูกค้าขี้เหงาทั้งหลาย ซึ่งผู้ที่จะทำอาชีพนี้ส่วนมากจะเป็นทอม คอยให้บริการกับสาวที่เป็นดี้ ทั้งเป็นเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว หรือทำหน้าที่หลอกว่าเป็นแฟนกับลูกค้า หากลูกค้าอยากได้แฟนปลอม ๆ ไปอวดเพื่อน ! ส่วนเรื่องการบริการลูกค้าในเรื่องหลับนอน ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวโฮสต์เองว่าจะตกลงหรือไม่ ซึ่งโฮสต์แต่ละคนจะแจ้งขอบเขตการให้บริการของตัวเองกับหัวหน้าสังกัด เพื่อให้หัวหน้าสังกัดได้แจ้งกับลูกค้าอีกที

          ทั้งนี้ ทาง สุนันทานิวส์ ได้สัมภาษณ์ แพรว (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ที่ยอมรับว่าตัวเองเป็นทอมโฮสต์ โดยแพรวบอกว่าที่ทำอาชีพนี้เพราะต้องการหารายได้พิเศษเพื่อนำเงินมาเรียน ซึ่งแพรวได้รู้จักอาชีพดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก จึงเกิดความสนใจเลยติดต่อและลองสมัคร จนปัจจุบันแพรวทำงานเป็นโฮสต์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว

          แพรว เล่าว่า การทำงานเป็นโฮสต์นั้น ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนที่ทางต้นสังกัดกำหนดไว้ ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์จากโฮสต์ เพราะทางต้นสังกัดจะเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้าก่อนอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อถึงเวลานัด ตนก็จะไปตามวัน เวลา และสถานที่ที่ลูกค้าเลือก โดยค่าใช้จ่ายทุกอย่างลูกค้าจะเป็นคนออก และเมื่อจบงานก็จะได้รับค่าตัวตามที่ตกลงกันไว้ สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าวัยทำงานเพราะมีกำลังในการจ่าย ส่วนลูกค้าที่เป็นนักศึกษาก็มี แต่มีน้อยมาก

          เมื่อถามว่า สามารถสานต่อความสัมพันธ์กับลูกค้าได้หรือไม่ แพรวกล่าวว่า ไม่ได้ ถึงแม้ลูกค้าจะสวยขนาดไหนก็ไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นกฎเหล็กของทางต้นสังกัด และโฮสต์ก็ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้โดยตรง ทุกอย่างต้องผ่านต้นสังกัดเท่านั้น เพื่อป้องกันปัญหาต่าง ๆ ทั้งในเรื่องความปลอดภัย เรื่องการเบี้ยวค่าตัว และการข้ามหน้าข้ามตาต้นสังกัด

         ในส่วนของผลเสียของอาชีพนี้ แพรว บอกว่า อาชีพนี้แทบจะไม่มีอะไรเสียหายเลย เพราะเป็นเพื่อนเที่ยวให้กับคนขี้เหงา คนที่เครียดเท่านั้น ซึ่งหากลูกค้ามีปัญหาอะไรมา ตนก็มีหน้าที่ทำให้เขาสบายใจขึ้น ทำให้เขามีความสุข สำหรับเรื่องการให้บริการทางเพศนั้น ตนคิดว่าก็ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะตนเป็นฝ่ายกระทำไม่ได้เป็นฝ่ายเสีย ส่วนลูกค้าเองก็ไม่ได้เสียอะไรเพราะเขาได้ความสุข

         ต่อกันด้วยคำถามที่ว่า หากเรียนจบแล้วจะยึดทำอาชีพนี้ต่อไปหรือไม่ แพรว ตอบว่า คงจะทำไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะแก่ แต่ถ้าถามว่าครอบครัวรู้เรื่องที่ตนทำอาชีพนี้ไม่ คือเขาไม่รู้และคงไม่บอก เพราะครอบครัวหัวโบราณ แค่ขอทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในผับยังไม่ให้ทำเลย

          นอกจากนี้ ทางสุนันทานิวส์ ยังได้สัมภาษณ์ แนน (นามสมมติ) ดี้โฮสต์ อายุ 21 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งแนนเผยว่า ที่เป็นดี้โฮสต์เพราะต้องการหารายได้พิเศษในเวลาว่าง และรู้จักงานนี้เพราะเพื่อนที่เป็นโฮสต์ชวนทำ ส่วนใหญ่ตนจะรับงานในลักษณะเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว มากกว่า ไม่ค่อยรับงานที่ต้องมีเพศสัมพันธ์ เพราะดี้จะเป็นฝ่ายเสีย ซึ่งหากตนจะรับงานนี้ก็ต้องเป็นลูกค้าที่สนิทสนมกันพอสมควร

          แนน ดี้โฮสต์ กล่าวต่อว่า ลูกค้าของตนส่วนใหญ่เป็นทอมวัยทำงาน และเมื่อทำงานเสร็จก็ไม่มีการสานต่อใด ๆ ส่วนตนมองว่าอาชีพนี้ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะเป็นการให้ความสุขกับลูกค้า แต่ถ้าคิดจะทำไปเรื่อย ๆ ไหม ตนคิดว่าวันหนึ่งก็คงต้องเลิก เพราะต้องมีเด็กรุ่นใหม่ ๆ ขึ้นมาเป็นโฮสต์แทน

          ขณะที่ ต้นสังกัดโฮสต์คลับทอม-ดี้ แห่งหนึ่ง เผยว่า เปิดกิจการมานาน 5 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้เคยเปิดร้านอาหารอยู่ย่านรามอินทรา แต่ปัจจุบันเปิดให้บริการแค่ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ซึ่งจะติดต่อกันผ่านเฟซบุ๊ก เว็บเพจ ไลน์ และโบรชัวร์เฉพาะในผับ ส่วนเหตุผลที่เปิดโฮสต์คลับนั้น ตนต้องการลบความเข้าใจผิด ๆ ที่คนทั่วไปคิดว่าโฮสต์คือการขายบริการทางเพศ แต่จริง ๆ แล้วโฮสต์เป็นการให้บริการสร้างความสุขให้กับลูกค้าเท่านั้น ตนเลยตัดสินใจเปิดโฮสต์คลับรวมทอม-ดี้ ที่มีคุณภาพ คือนำทอม-ดี้ มาอบรมให้เข้าใจถึงการให้บริการ รู้กาลเทศะ รู้จักมารยาท และรู้วิธีการแสดงออกกับลูกค้า

          สำหรับโฮสต์คลับแห่งนี้ มีโฮสต์ทั้งสิ้น 52 คน เป็นทอม 32 คน เป็นดี้และอื่น ๆ อีก 20 คน ซึ่งโฮสต์ส่วนใหญ่อยู่ในวัยนักศึกษา อาจจะเรียนอยู่ หรือไม่เรียนแล้วก็มี ส่วนลูกค้าก็จะเป็นวัยทำงาน อายุมีตั้งแต่ 15-50 กว่า ๆ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นคุณหนูไฮโซ ไม่ค่อยมีเวลา ทำแต่งาน เลยออกมาความสุขในลักษณะดังกล่าว

          เมื่อถามเรื่องค่าตอบแทนให้กับโฮสต์นั้น ตนใช้วิธีเก็บค่าธรรมเนียมให้ลูกค้าโอนมาก่อนเพื่อสร้างความมั่นใจ ก่อนที่จะส่งตัวโฮสต์ให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีการขอสำเนาบัตรประชาชนของลูกค้าอีกด้วย เพื่อความปลอดภัยของโฮสต์

           เจ้าของกิจการกล่าวต่อว่า ทุกวันนี้มีคู่แข่งเปิดคลับลักษณะนี้เพิ่มขึ้น ทำให้ลูกค้าในร้านซบเซาไปบ้าง แต่ก็ยังมีเข้ามาเรื่อย ๆ คาดว่าอีกประมาณ 4-5 ปี จะทำการเปิดหน้าร้านอย่างชัดเจนในลักษณะผับ ถ้าถามว่ากลัวสังคมจะมองว่าเป็นการขายบริการทางเพศไหม ตนไม่กลัวเพราะสิ่งที่ทำเป็นการให้ความสุขกับลูกค้า และไม่ต้องกังวลเรื่องโรคติดต่อเพราะพบเจอได้น้อย อีกทั้งทอม-ดี้ ก็เป็นคนที่ระมัดระวังในเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องมะเร็งปากมดลูก เพราะมีลูกค้าบางรายไม่ชอบตัดเล็บ

           ด้าน อ้อม (นามสมมติ) ทอมที่ใช้บริการดี้ในโฮสต์คลับแห่งนี้ เผยว่า ที่เลือกใช้บริการนี้เพราะไม่ต้องการเปิดเผยตัวตนในการขอซื้อบริการ อีกทั้งยังสามารถเลือกผู้ให้บริการได้อย่างหลากหลาย ผ่านทางอินเทอร์เน็ตและเฟซบุ๊ก ส่วนสิ่งที่ได้รับกลับมาคือความสุข ตนรู้สึกดี เลยคิดว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่ต้องเสียไป สำหรับเหตุผลที่ใช้บริการเพราะว่าตนเองยังอยากที่จะเป็นโสดอยู่ เลยเลือกหาความสุขแบบนี้ไปก่อน

           อย่างไรก็ตาม ทางสุนันทานิวส์ ได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับทางร้อยตำรวจเอก ธนาเดช หนูเอียด พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลนิมิตใหม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การให้บริการออกไปเป็นเพื่อนเที่ยว ไม่ถือว่าผิดกฎหมาย แต่ถ้าหากมีการให้บริการทางเพศด้วยนั้น จะถือว่าผิดกฎหมาย ไม่ว่าเพศใดก็ตาม ก็จะผิด พ.ร.บ.การค้าประเวณี ทั้งผู้ซื้อและผู้ให้บริการ รวมทั้งนายหน้าด้วย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X